Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội: Học viên võ thuật rơi từ tầng 24

09:33 | 21/12/2012

534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 18h30 ngày 20/12, tại tòa nhà Xuân Thủy Tower (số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Một người đàn ông rơi tầng 24 xuống ban công tầng 6 và tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Lê Văn Tuấn (40 tuổi, ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên họ bất ngờ phát hiện một xác người đàn ông nằm bất động trên ban công tầng 6 của tòa chung cư và lập tức hô hoán người dân trong khu vực. Tuy nhiên, do rơi từ độ cao quá lớn, nạn nhân bị chấn thương nặng và đã tử vong ngay sau đó.

Tòa nhà 24 tầng nơi nạn nhân gặp nạn.

Được biết, tầng 24 của tòa nhà nơi nạn nhân bị rơi xuống, có lan can ban công cao gần 1,5 mét, cạnh đó có một đống gạch xếp dở dang để phục vụ việc sửa các căn hộ chung cư. “Rất có thể nạn nhân trèo lên đống gạch này rồi không may trượt chân rơi xuống gặp nạn” - một nhân chứng nhận định.

Theo nhiều nguồn tin từ phía người dân sống tại tòa nhà, nạn nhân là người có tiền sử về bệnh trầm cảm, hiện đang là thành viên câu lạc bộ Xuân Quyền (lớp võ trên tầng 25 của tòa nhà Xuân Thủy Tower). Tại thời điểm phát hiện vụ việc, nạn nhân vẫn trong trang phục học võ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm pháp y, xác minh, làm rõ vụ việc.

Đến 22h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực tai nạn vẫn được khẩn trương tiến hành.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra, làm rõ.

T.Minh