Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Hồ bị "ném đá" vì vũ điệu khêu gợi

18:48 | 09/07/2015

5,015 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn clip khoe vũ điệu sexy của Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên trang Youtube đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những vũ điệu được quay từ góc nhạy cảm khiến nó trở nên phản cảm.

Hà Hồ lại bị "ném đá" vì hành động phản cảm

Có vẻ như nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Hồ thời gian này đang gặp vận đen, scandal bị tố giật chồng của Hà Hồ với đại gia kim cương mới hết nóng chưa được bao lâu thì cô lại nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Hà Hồ bị
Hồ Ngọc Hà diễn sung trước sự cổ vũ của khán giả

Những vũ điệu trong bản remix Xin hãy thứ tha của nữ ca sĩ xuất hiện trên trang Youtube đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong clip, Hà Hồ liên tiếp thể hiện những động tác nóng bỏng, khêu gợi hết sức trước sự cổ vũ hò reo của khán giả. Tuy nhiên khi clip được đăng tải, Hà Hồ lại bị “ném đá” dữ dội vì những động tác phản cảm.

Hà Hồ bị
Một trong những vũ điệu sexy của Hồ Ngọc Hà

Thực ra trong giới showbiz, các ca sĩ theo dòng nhạc dance như Hà Hồ thường diện những trang phục sexy trên sân khấu. Và đương nhiên những động tác của họ cũng khêu gợi không kém. Tuy nhiên có thể thấy ở góc quay nhạy cảm này, những động tác nhảy sexy trở nên phản cảm, đập vào mắt người xem.

Hà Hồ bị
Trang phục khoe chân hết cỡ

Vậy là Hà Hồ lại tiếp tục hứng bão dư luận với những bình luận không mấy hay ho về cô, dường như người đẹp vẫn chưa thoát ra khỏi vận đen đang bủa vây mình.

Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal? Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?

Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà công khai “tình mới”? Hồ Ngọc Hà công khai “tình mới”?

Tú Vi và Văn Anh đã có kết “cổ tích”

Như vậy là sau bao mong chờ của người hâm mộ, “Cặp đôi của năm 2014” cho biết cuối năm nay sẽ có một đám cưới.

Sáng nay (9/7), trang cá nhân của đôi bạn trẻ đã thay đổi trạng thái thành "đã đính hôn".

Ngay sau đó, bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng cặp đôi. Tú Vi tiết lộ một đám cưới trong mơ dự định sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Hà Hồ bị
Tú Vi - Văn Anh trong phim "Bếp hát"

Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh đã gắn bó với nhau được 2 năm, khi cùng đóng phim Bếp hát. Hdường như bị “trúng tiếng sét ái tình” từ ngay lần đầu gặp mặt. Năm 2014, Tú Vi – Văn Anh trở thành “Cặp đôi của năm” trong sự chúc phúc của nhiều người bởi tình yêu đẹp và được nhiều người hâm mộ.

Hà Hồ bị
Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi

Mẹ con Katie Holmes - Suri ở trong căn nhà thuê giá nửa tỉ đồng

Căn penhouse sang trọng với diện tích lên tới 2.400m2 ở khu Chelsea, New York có giá 25.000 USD đã được Katie Holmes thuê để ở với cô công chúa nhỏ Suri.

Căn hộ hạng sang này có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một sân thượng được thiết kế tuyệt đẹp, với view nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Hà Hồ bị
Căn hộ mới sang trọng của mẹ con Katie Holmes

Sau khi chia tay Tom Cruise, đây là lần chuyển nhà thứ 3 của mẹ con Katie. Dù bận rộn với nhiều dự án điện ảnh nhưng Katie luôn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và bên cạnh cô công chúa nhỏ.

Thời gian gần đây, giới truyền thông ít khi thấy Tom Cruise về thăm con gái. Tài tử đang bận rộn với nhiều dự án phim mới và say đắm bên tình yêu mới. Không chỉ thế nhiều người còn cho rằng giáo phái Tom sùng bái bao năm nay là một trong những nguyên nhân khiến anh ít về thăm cô công chúa Suri.

Thanh Huyền (tổng hợp)