Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Anh “bỗng dưng muốn… hiền”!

14:16 | 06/04/2013

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Được xem là một trong những người mẫu cá tính nhất nhì làng catwalk Việt, dám làm và dám nói, một ngày đẹp trời, bỗng dưng Hà Anh như trở thành một người khác…

Đó là một Hà Anh không sexy, nóng bỏng như các tấm hình cô chụp, hay như trong hai MV trước là "Model" ("Take my picture") và "From the very start", Hà Anh dịu dàng, e ấp song ca cùng Hồ Trung Dũng trong một nhạc phẩm đã khá quen thuộc của hai người: "Còn lại gì khi vắng em".

Hà Anh và Hồ Trung Dũng trong MV

Theo kế hoạch, MV này đã được Hà Anh tung ra từ cách đây gần hai tháng, đúng vào dịp Ngày lễ tình nhân. Sở dĩ tung MV thứ ba này muộn hơn so với dự kiến, là vì Hà Anh muốn đầu tư kỹ lưỡng hơn, để mang đến cảm xúc mới cho khán giả, sau hai MV đầu tập trung “đánh” vào thị giác, với phần hình ảnh được trau chuốt cẩn thận, đẹp và lôi cuốn.

Dành khoảng một năm để tìm ý tưởng, MV "Còn lại gì khi vắng em" do đạo diễn người Mỹ Colin Weiss quay với mục tiêu chú trọng cảm xúc hơn là phần "nhìn". Trên nền đệm piano của Hồ Trung Dũng, "cặp đôi hoàn hảo" thể hiện chất giọng mộc mạc nhưng sâu lắng theo phong cách Acoustic.

Hiện tại, Hà Anh đang cùng bà nội mình bắt tay vào biên tập cuốn sách "Là Tôi, Hà Anh" dự định sẽ xuất bản trong năm tới. Cuốn sách này là tuyển tập những bài ghi chép của cá nhân Hà Anh trong một thời gian dài. "Là Tôi - Hà Anh" thể hiện một Hà Anh bướng bỉnh, thẳng tính, quyết đoán, quyết tâm và không bao giờ bị khuất phục…

“Những cá tính này thật mạnh mẽ, thậm chí có thể quá mạnh mẽ trong quan niệm Á châu về một người phụ nữ. Và những cá tính đó đôi khi cũng mang lại cho Hà Anh nhiều “phiền phức”, nhưng phải công nhận rằng, nếu không có những cá tính này thì tôi sẽ không thể là tôi với những thành công đạt được ngày hôm nay”, Hà Anh nói.

Thành Lê