Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giải thưởng HTV: Nghệ sĩ kịch đi ra từ phim

13:45 | 17/03/2012

704 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau các chương trình tổng hợp các lĩnh vực ca nhạc, phim truyền hình và sân khấu, Giải thưởng HTV năm nay sẽ có sự đổi mới bằng 3 đêm liveshow 90 phút trên kênh HTV7 vào thứ 7 hàng tuần vào các ngày 24, 31/3 và 7/4.

Dàn diễn viên ăn ý trong phim "Dù gió có thổi” lại tiếp tục đồng hành trong Giải thưởng Truyền hình HTV khi lọt vào Top 5 những nghệ sĩ được yêu thích nhất với sự góp mặt của Bình Minh, Tường Vy, Vân Trang, Kim Xuân, Quý Bình, Hạnh Thúy.

Top 5 nghệ sĩ hài trong vở kịch ghét yêu

Năm nay là một năm khá thành công của các diễn viên phim "Dù gió có thổi” khi Bình Minh, Tường Vy và Kim Xuân đứng đầu Top 5 và trở thành những ứng viên sáng giá ở hạng mục nam diễn viên chính, nữ diễn viên chính và nghệ sĩ kịch, hài kịch.

Trong buổi họp mặt của kịch nói vào hài, bà mẹ Kim Xuân chia sẻ: "Rất vui khi lại gặp được hai đứa con trai thân yêu là Bình Minh (vai Hoài Tậu) và Quý Bình (vai Hoài Biệt) cùng những người thân khác trong gia đình. Hy vọng, tất cả các thành viên gia đình mình sẽ cùng tiến vào Top 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV lần này”.

Kim Xuân muốn lọt vào top 3 với Bình Minh và Quý Bình

Trong chương trình tổng hợp này, các nghệ sĩ sân khấu hạng mục kịch, hài kịch gồm Kim Xuân, Đức Thịnh, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy và Quý Bình cũng sẽ gửi đến khán giả truyền hình một tiểu phẩm hài khá vui nhộn mang tên "Ghét yêu”.

Khán giả sẽ thấy 2 cặp đôi Kim Xuân – Đức Thịnh và Mỹ Uyên – Quý Bình diễn rất ăn ý mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác. Đây là tiểu phẩm vui mà các nghệ sĩ hạng mục kịch nói và hài dành tặng riêng cho khán giả của chương trình Giải thưởng Truyền hình HTV. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 17/3 trên kênh HTV7.

Các nghệ sĩ hài đã có thời gian dài đóng phimCảnh trong vở kịch "Ghét yêu"

Sau các chương trình tổng hợp các lĩnh vực ca nhạc, phim truyền hình và sân khấu, Giải thưởng HTV năm nay sẽ có sự đổi mới bằng 3 đêm liveshow 90 phút trên kênh HTV7 vào thứ 7 hàng tuần vào các ngày 24, 31/3 và 7/4. Trong các đêm liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến phần chia sẻ thú vị của các nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm ở mỗi lĩnh vực xen lẫn với các tiết mục biểu diễn sôi động hấp dẫn.

Kết quả Top 3 ở mỗi hạng mục của chương trình Giải thưởng Truyền hình HTV sẽ được công bố trong chương trình đồng hành lúc 22h30 ngày 20/3 trên kênh HTV7.

Nguyễn Hiển