Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Gia đình 16 người bị thiêu sống

20:57 | 13/02/2020

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những tên cướp có vũ trang thiêu sống 21 người, gồm gia đình 16 thành viên, trong vụ tấn công trả thù vào một ngôi làng.

Những tay súng đi xe máy đột kích làng Bakali ở bang Kaduna, miền bắc Nigeria hôm 11/2, bắn phá, đốt nhà cửa và xe cộ để trả thù cuộc đột kích của nhóm tự vệ địa phương vào nơi ẩn náu của chúng.

"Chúng giết 21 người trong vụ tấn công", gồm 16 người trong một gia đình, trong đó có 6 trẻ em, và 5 thành viên nhóm tự vệ địa phương sau khi nhốt họ vào một ngôi nhà, trưởng làng Sani Nuhu hôm nay cho hay.

Gia đình 16 người bị thiêu sống
Vị trí bang Kaduna ở miền bắc Nigeria. Ảnh: Allafrica.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết họ đã "nhận được báo cáo về một vụ tấn công của bọn cướp vào làng Bakali" nhưng "đang chờ thông tin chi tiết".

Khu vực xảy ra vụ tấn công trong những năm gần đây là nơi ẩn náu của các băng đảng tội phạm chuyên trộm cắp gia súc và bắt cóc người dân để đòi tiền chuộc. Những ngôi làng đã thành lập các nhóm tự vệ song điều này không thể chấm dứt bạo lực.

Trước vụ tấn công, nhóm tự vệ làng Bakali phối hợp với lực lượng an ninh Nigeria xông vào nơi ẩn náu của băng đảng tội phạm trong một khu rừng gần đó. Cảnh sát tuần trước thực hiện chiến dịch lớn trong khu vực, "vô hiệu hóa hơn 250 kẻ cướp và khủng bố".

Theo VNE