Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đắk Lắk:

Giả danh cán bộ y tế để trộm tiền vàng

19:00 | 17/07/2015

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petro Times) - Hai đối tượng nữ tự xưng là cán bộ y tế lừa gạt người già rồi lợi dụng sơ hở để trộm tiền vàng...

Điều tra trò lừa đảo trúng thưởng trên internet

Điều tra trò lừa đảo trúng thưởng trên internet

Công an TP HCM đang tiến hành mở rộng điều tra đường dây lừa đảo bằng hình thức trúng thưởng tài sản có giá trị cao qua điện thoại di động và mạng xã hội. Các đối tượng thường tự xưng danh thuộc tổng đài, nhà mạng và thông báo về việc trúng thưởng tài sản có giá trị cao.

Công an huyện Krông Păk (tỉnh Đắk Lắk) vừa hoàn tất hồ sơ điều tra làm rõ vụ án tại thôn Tân Tiến, xã Ea Yông. Tại đây, có hai phụ nữ lạ mặt giả danh là cán bộ của một tổ chức y tế đến để làm việc và tạo điều kiện cho người già đi khám chữa bệnh miễn phí.

Giả danh cán bộ y tế để trộm tiền vàng
Đối tượng Khuyến bị bắt giữ tại Cơ quan Công an huyện Krông Păk.

Khi đến nhà bà Đặng Thị Pheng, 2 phụ nữ này sau khi dùng những "lời đường mật" nói sẽ tạo điều kiện để 2 vợ chồng bà Pheng đi khám bệnh miễn phí. Tiếp theo, chúng đưa ra một thẻ cào khuyến mãi cho bà Pheng cào và nói là gia đình đã trúng một khoản tiền lớn, rồi bảo bà Pheng mang tiền vàng ra để các đối tượng này giúp đặt lên bàn thờ thắp nhang cảm ơn tổ tiên.

Giả danh cán bộ y tế để trộm tiền vàng
Chiếc thẻ cào tang vật mà 2 đối tượng dùng để lừa đảo người dân.

Khi thấy được nơi để tiền vàng của gia đình bà Pheng thì chúng dàn cảnh để lẻn vào lấy trộm tiền vàng rồi bỏ chạy. Nghe tiếng truy hô của gia đình bà Pheng, đồng chí Công an viên của thôn đã nhanh chóng đến cùng anh Nguyễn Văn Xuân là người dân trong thôn truy bắt được 1 đối tượng, cùng tang vật.

Giả danh cán bộ y tế để trộm tiền vàng
Đối tượng Quế bị bắt giữ tại Cơ quan Công an.

Tiếp nhận đối tượng cùng tang vật từ Công an xã Ea Yông, Công an huyện Krông Păk đã làm rõ đối tượng này là Trịnh Thị Khuyến (SN 1976, thường trú tại quận Dương Kinh, TP Hải Phòng). Tại Cơ quan Công an, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tiếp tục khai thác đối tượng Khuyến, Công an huyện Krông Păk đã nhanh chóng truy bắt thêm Hoàng Thị Quế (SN 1976, thường trú tại TP Hải Phòng).

Duy Hòa

Năng lượng Mới