Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Doanh nghiệp Argentina tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam

18:26 | 26/10/2012

719 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngày 26/10, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Argentina tại Việt Nam, ông Alberto Kaminker đã thông báo về việc đoàn thương mại đa ngành Argentina với hơn 250 đại biểu gồm các viên chức các bộ, ngành và đại diện hơn 200 công ty hàng đầu của Argentina sẽ sang Việt Nam thực hiện chương trình xúc tiến thương mại, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam từ ngày 28 đến 30/10.

Theo ông Alberto Kaminker, đây là cơ hội để doanh nghiệp hai nước trao đổi và thiết lập đối tác chiến lược, Argentina mong muốn tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ song phương đã và đang phát triển mạnh mẽ với Việt Nam.

Chương trình xúc tiến thương mại đầu tư lần này do Bộ Kinh tế và Tài chính công, Bộ Ngoại giao và Tôn giáo Argentina, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam chủ trì với sự phối hợp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Sở Ngoại vụ TP Hồ Chí Minh

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/102012/26/16/IMG_3496.jpg

Đại sứ Argentina (thứ hai từ trái sang) thông báo về việc tổ chức chương trình xúc tiến thương mại

Nằm trong hoạt động của chương trình, hội thảo bàn tròn giữa doanh nghiệp hai nước với sự tham gia của gần 600 doanh nghiệp Việt Nam và Argentina sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong hai ngày 29 và 30/10. Theo đó, các doanh nghiệp Argentina sẽ giới thiệu với đối tác Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ từ các ngành nghề đa dạng như thực phẩm và đồ uống, hóa chất, dược phẩm, thiết bị y tế, thiết bị máy móc phục vụ nông; công nghiệp…

Ông Carlos Bianco, Quốc vụ khanh Phân Bộ Phát triển đầu tư và Xúc tiến thương mại Argentina, cho biết: Đoàn thương mại đa ngành Argentina đến Việt Nam lần này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tăng cường và làm phong phú hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai nền kinh tế. “Sau sự kiện này, chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp Argentina đến Việt Nam đầu tư và lựa chọn Việt Nam để đặt nhà máy sản xuất” - ông Carlos Bianco nói. 

Được biết, thời gian qua, quan hệ thương mại song phương giữa Việt Nam và Argentina liên tục  phát triển. Kim ngạch thương mại giữa hai nước đã đạt hơn 1 tỉ USD vào năm 2011.

Thùy Trang