Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đạo diễn phim “Quỳnh búp bê” lên tiếng về nghi vấn cắt cảnh nóng

19:00 | 30/09/2018

698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước thông tin, sau khi trở lại “Quỳnh búp bê” bớt cảnh “nóng” hơn hẳn, có thể những phân cảnh này đã bị cắt bớt. Đạo diễn phim đã lên tiếng về vấn đề này.

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Mai Hồng Phong khẳng định: Không có chuyện phim bị cắt cảnh nóng, cũng không có chuyện phim bị giảm 2 tập so với ban đầu, mà bộ phim ngay từ đầu đã dự tính 28 tập phim như kế hoạch.

Lý giải cho việc giảm bớt những cảnh nóng, đạo diễn nói: “Vì chủ ý của các tập tiếp theo là chủ yếu tập trung vào khắc họa nhân vật cũng như diễn biến tâm lý của các tuyến nhân vật. Đó là những câu chuyện về quá trình thoát khỏi Thiên Thai của Quỳnh cũng như chuyện về cuộc đời đáng suy ngẫm của các nhân vật như Lan, My, Cảnh".

“Là bộ phim khai thác đề tài xã hội nên ekip làm phim đã rất thận trọng để không đi sâu vào việc khai thác bạo lực nhiều, chủ yếu là việc thể hiện tâm lý nhân vật”- Đạo diễn Mai Hồng Phong nói.

dao dien phim quynh bup be len tieng ve nghi van cat canh nong
"Quỳnh búp bê" quy tụ dàn diễn viên trẻ triển vọng

Bộ phim “Quỳnh búp bê” ngay từ khi chưa phát sóng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bởi đây là bộ phim chạm đến đề tài gai góc của xã hội, đi sâu vào cuộc sống của những cô gái bán hoa.

Đến nay, đã phát sóng được 12 tập quả là “Quỳnh búp bê” đã không phụ lòng khán giả.

dao dien phim quynh bup be len tieng ve nghi van cat canh nong
Cảnh đánh đập trong phim không sử dụng diễn viên đóng thế

Ngoài sức hút về kịch bản, thì “Quỳnh búp bê” sở hữu dàn diễn viên đẹp và tất cả các diễn viên đều không dùng đến diễn viên đóng thế ở các cảnh nguy hiểm.

Diễn viên Thanh Hương và Phương Oanh đều chia sẻ đã “bầm rập” khi bộ phim đóng máy. Những phân cảnh bị đánh đập mà phải quay đi quay lại do phim thu tiếng trực tiếp, đòi hỏi tất cả các diễn viên đều phải cố gắng.

Còn quá sớm để nói về thành công của “Quỳnh búp bê” nhưng những gì đã thể hiện trong 12 tập vừa qua, cũng khá khen cho những gì mà ekip phim đã làm được.

dao dien phim quynh bup be len tieng ve nghi van cat canh nong

“Quỳnh búp bê” tập 13: My “sói” lại ủ mưu rủ Cảnh lập đế chế riêng

Sau một tuần hoãn lên sóng thì tập 13 của phim “Quỳnh búp bê” sẽ đến với khán giả vào tối ngày 1/10 tới đây.

dao dien phim quynh bup be len tieng ve nghi van cat canh nong

“Quỳnh búp bê” tập 12: Quỳnh rủ Cảnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai

Sau tập 11 “Quỳnh búp bê” kết thúc trên sóng VTV3 tối 17/9, trailer tập 12 của bộ phim lập tức được tung ra hé lộ những tình tiết mới.

dao dien phim quynh bup be len tieng ve nghi van cat canh nong

Diễn viên Thanh Hương: "Nhiều khi phải chấp nhận già và xấu để cho… ra nhân vật!”

Gần đây liên tiếp có những bộ phim truyền hình Việt rất ấn tượng, thu hút khán giả. Có được thành công đó phải kể đến những đóng góp của dàn diễn viên trẻ “có nghề”. Diễn viên Thanh Hương là một trong những gương mặt được đánh giá đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

Huy An