Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cướp xe Su ‘xì po’ để thể hiện... đẳng cấp

07:15 | 08/07/2016

715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người thanh niên muốn thể hiện đẳng cấp “trai Sài Gòn” nên lên mạng tìm mua xe Su “xì po” rồi hẹn người bán ra gặp và cướp. 
cuop xe su xi po de the hien dang cap trai sai gon
Nguyễn Cao Nhân và tang vật của vụ án.

Ngày 7/7, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Cao Nhân (SN 1993, quê tỉnh Bến Tre) để xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Điều tra ban đầu, ngày 2/7, Nhân lên mạng xã hội và vào trang Chotot để tìm mua xe Su “Xì po”. Nhân thấy người sở hữu xe rao bán chỉ với giá 35 triệu, rẻ hơn 1/3 so với giá thị trường nên đoán là hàng trộm cắp. Nhân tin chắc người bán sẽ không dám báo công an nếu bị cướp.

Nghĩ là làm, Nhân đi mua 1 con dao bấm, 1 cây côn 3 khúc, 2 cây súng điện và 5 viên đạn với giá 3,6 triệu đồng. Sau đó, Nhân gọi diện thoại cho người rao bán xe và thương lượng giá. Chiều 3/7, cả 2 đồng ý hẹn gặp trước Bến xe Miền Tây rồi chở nhau đến quán cà phê trên đường 17B (phường An Lạc, quận Bình Tân).

Ngồi trong quán cà phê, Nhân quan sát thấy quán vắng người nên rút súng và nhắm thẳng vào người bán xe. Chủ xe bị bất ngờ nên hoảng hốt bỏ chạy và tri hô. Nhân chụp lấy chìa khóa, nhanh chóng leo lên xe Su “Xì po” tìm cách nổ máy để bỏ chạy.

Xe không nổ máy, Nhân sợ bị người dân truy đuổi nên quăng xe bỏ chạy bộ để thoát thân. Sau đó, người thanh niên bán xe được mọi người hỗ trợ vây bắt Nhân và giao cho Công an phường An Lạc.

Tại cơ quan Công an, Nhân thừa nhận hành vi phạm tội do muốn thể hiện là dân chơi mang danh “trai Sài Gòn” nên thực hiện hành vi cướp xe. Nhân xuất thân ở vùng quê nghèo khó nhưng muốn đua đòi và ăn chơi.

Nhân làm phục vụ cho quán trà sữa với đồng lương thấp nên đã bỏ việc. Nhân thấy thanh niên Sài Gòn thể hiện “đẳng cấp” bằng xe Su “Xì po” đi ngoài đường nên cũng muốn có 1 chiếc.

Làm việc với cơ quan điều tra, người bán xe khai đã gắn biển số giả cho xe Su “Xì po” để tránh rủi ro khi giao dịch trên mạng. Người mua xe sẽ nhận giấy tờ và biển số thật khi giao dịch thành công. 

cuop xe su xi po de the hien dang cap trai sai gon

Thiếu nữ 'sập bẫy' lừa của bạn Zalo

Nam thanh niên làm quen với cô gái qua mạng Zalo rồi ngỏ ý “đóng vai” người yêu cùng về gặp mặt bà nội lần cuối nhưng thực chất là để khống chế, cướp tài sản...

cuop xe su xi po de the hien dang cap trai sai gon

Cảnh sát hình sự nổ súng bắt cướp ở 'phố Tây'

Đối tượng cướp giựt giỏ xách của người nước ngoài bị trúng đạn ở phần mềm, chân bên trái của cảnh sát hình sự đặc nhiệm nhưng vẫn tìm cách tháo chạy. 

cuop xe su xi po de the hien dang cap trai sai gon

Công an phường bắt tên cướp giật iPhone

Ngày 29/6, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Đào Hữu Thịnh (40 tuổi, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình) về hành vi cướp tài sản.

 

Hưng Long