Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Covid-19 tấn công nghệ sĩ

14:28 | 16/03/2020

1,109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đã có những ngôi sao quốc tế đầu tiên được công bố dương tính với Covid-19.

Mới đây nhất, “Bond girl” Olga Kurylenko công bố trên mạng xã hội Instagram rằng cô mắc Covid-19. Minh tinh này tự cách ly tại nhà với triệu chứng sốt và mệt mỏi.

“Tôi đang cách ly ở nhà sau khi có kết quả mắc Covid-19. Tôi thực sự bệnh trong gần một tuần nay” - Olga Kurylenko nói và nhắn nhủ người hâm mộ hãy chăm sóc sức khỏe, không nên coi thường đại dịch cúm này.

Covid-19 tấn công nghệ sĩ
“Bond girl” Olga Kurylenko được xác định dương tính với Covid-19

Olga Kurylenko hiện đang tham gia vai nữ chính trong phim “Matin Calme” (Calm Morning) và việc cô bị nhiễm bệnh khiến cả đoàn phim phải dừng lại. Tuy nhiên, cô có tiếp xúc với ai trong đoàn phim và những biện pháp cách ly khác không được đề cập.

Trước đó vào ngày 13/03, vợ chồng tài tử Tom Hanks, Rita Wilson đã công bố trên mạng xã hội rằng họ đã mắc Covid-19.

Cụ thể, cả hai bị nhiễm virus SARS-CoV2 khi Tom Hanks đang ở Úc để tham gia bộ phim về cố danh ca Elvis Presley, trong vai Tom Parker - quản lý của Elvis Presley. Trong công bố, vợ chồng Tom Hanks cam kết sẽ cách ly, kiểm tra y tế theo đúng yêu cầu để bảo đảm sức khỏe và an toàn cộng đồng.

Covid-19 tấn công nghệ sĩ
Vợ chồng tài tử Tom Hanks, Rita Wilson công bố trên mạng xã hội rằng họ đã mắc Covid-19

Khi xác định vợ chồng Tom Hanks mắc Covid-19, phim trường lập tức đóng cửa. Những người tiếp xúc gần với cả hai cũng được cách ly, tiến hành xét nghiệm. Công ty sản xuất tuyên bố phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương để chống lây lan dịch bệnh.

Phát ngôn viên của Nine Network của Úc, nơi Rita Wilson trước đó đến ghi hình chương trình phỏng vấn, cho biết đã có kế hoạch đối phó và thực hiện theo hướng dẫn của chính phủ, cơ quan y tế như cho những người tiếp xúc gần xét nghiệm, cách ly 14 ngày.

Thêm một ngôi sao showbiz nữa được xác định dương tính với virus corona là nam diễn viên Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij. Mới đây, tờ Bangkok Post đưa tin này và trên Instagram, ngôi sao xứ Chùa Vàng cũng đã đăng video mang khẩu trang, xác nhận thông tin.

Covid-19 tấn công nghệ sĩ
Nam diễn viên Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij

“Đây không phải trò đùa, đối với những người đã tiếp xúc với tôi trong vài ngày qua thì phải tuyệt đối cẩn thận. Tôi đã nhiễm Covid-19”, diễn viên 41 tuổi thông báo. Theo đó, những nơi Matthew đã đến khi chưa phát hiện bệnh gồm đài truyền hình Channel 3, phòng tập đấm bốc Khlongsittha Muay Thai ở Bangkok đã phải đóng cửa để vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.

Riêng đài Channel 3, tầng Maleenont Tower, nơi Matthew đang làm việc đã yêu cầu toàn bộ nhân viên tiếp xúc với anh trong thời gian gần đây phải đi cách ly 14 ngày.

Tại TP.HCM, những nghệ sĩ liên quan đến 3 cô gái nhiễm Covid-19 từng tham dự sự kiện thời trang tại Milan (Ý) và Paris (Pháp) được vận động đến kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ có Châu Bùi và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp được cách ly tập trung. Trong đó, Châu Bùi được cách ly ngay khi vừa xuống sân bay còn Vũ Khắc Tiệp thì được vận động đi cách ly sau đó.

Hiện Vũ Khắc Tiệp đã được xét nghiệm với kết quả âm tính và đã trở về nhà; Châu Bùi vẫn còn đang được cách ly tập trung.

Covid-19 tấn công nghệ sĩ
Châu Bùi được cách ly ngay khi vừa xuống sân bay

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng đã được cách ly tập trung tạm thời trong 3 ngày khi đi cùng chuyến bay với người nghi nhiễm trong chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Tuy nhiên sau đó người kia có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 nên Quỳnh Anh Shyn không phải cách ly nữa.

A.N

Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Vũ Khắc Tiệp được phép về nhà vì âm tính với Covid-19
Mất 3 giờ vận động Vũ Khắc Tiệp đi cách ly
Vũ Khắc Tiếp nói gì việc không bị cách ly khi trở về từ Ý?