Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Celine Dion tưởng nhớ nạn nhân khủng bố Pháp

16:05 | 23/11/2015

636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
10 ngày sau ngày thứ Sáu đen tối của Paris, trên sân khấu lễ trao giải thưởng âm nhạc Mỹ (AMA 2015), nam ca sĩ Jared Leto và nữ ca sĩ nổi tiếng Celine Dion đã có những khoảnh khắc đầy xúc động khi tưởng nhớ các nạn nhân khủng bố.
celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap Toàn cảnh vụ khủng bố liên hoàn tại Paris
celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap Vì sao nước Pháp bị khủng bố tàn bạo?

Nam ca sĩ 43 tuổi Jared Leto của nhóm nhạc Rock nổi tiếng Thirty Seconds to Mars đã dành một bài phát biểu trên sân khấu lễ trao giải AMA 2015 để tưởng nhớ các nạn nhân của vụ bắt cóc, xả súng đẫm máu tại nhà hát Bataclan hôm thứ Sáu, ngày 13/11/2015.

celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap
Jared Leto

Nam ca sĩ kể lại về kỷ niệm của mình và nhóm nhạc tại nhà hát Bataclan: “Chúng tôi đã có một buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng ở một địa điểm có tên là Bataclan. Nơi đó thật đẹp, yên bình và khó quên. Nhưng ngày hôm nay đã thật khác rồi. 7 tháng sau đó, vào tối 13/11/2015,  địa điểm đó đã bị tấn công”.

Jared Leto xúc động tiếp lời “Một trong hàng loạt các cuộc tấn công khủng bố vào Paris đã làm thay đổi thế giới. 129 người dân vô tội đã chết và 7 tỷ người khác sẽ mãi mãi bị ám ảnh bởi bi kịch khủng khiếp và vô nghĩa này”.

Kết thúc bài phát biểu của mình, nam ca sĩ nhấn mạnh “Đêm nay, chúng ta tưởng nhớ các nạn nhân của một thảm kịch không thể tưởng tượng nổi đã diễn ra ở Paris và trên thế giới. Pháp, Nga, Syria, Mali, Mỹ và toàn thế giới và hòa bình là điều hoàn toàn có thể”.

Ngay sau Jared Leto, nữ ca sĩ Celine Dion cũng đã làm nhiều khán giả bật khóc với màn trình diễn ca khúc “Hymne A L'Amour” trên nền những hình ảnh của kinh đô ánh sáng.

celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap
celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap
 
celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap
celine dion tuong nho nan nhan khung bo phap
Màn trình diễn của Celine Dion trên sân khấu AMA 2015

Hương Thu