Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Yêu thím không được, quay ra bắt cóc em gái họ mang vào rừng

14:04 | 25/03/2014

3,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có tình cảm với thím của mình nhưng bị cự tuyệt nên Tâm ra tay bắt cóc em gái họ vào rừng để gây sức ép.

Bà Nguyễn Thị Đặng, bà nội của bé gái bị bắt cóc.

21h30 ngày 24/3, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu siết chặt vòng vây và phát hiện bé gái Lê Thị Hồng Hoa (4 tuổi) bị mất tích tại ven rừng thuộc huyện Xuyên Mộc. Ngay sau đó, bé Hoa được đưa về trụ sở UBND xã Rưng Riềng (huyện Xuyên Mộc) để chăm sóc và ổn định tinh thần.  

Trước đó, tối 21/3, chị Sơn Thị Như Hồng (mẹ cháu Hoa) đến trình báo với cơ quan chức năng xã Bưng Riềng về việc con gái đã bị đối tượng Lê Hàn Văn Tâm (20 tuổi) bắt cóc.

Điều tra ban đầu, Tâm có tình cảm với người phụ nữ lớn hơn 6 tuổi nhưng bị cự tuyệt nên ra tay bắt cóc bé gái. Trong lúc cơ quan chức năng đang tung lực lượng truy bắt thì đến rạng sáng ngày 22/3, Tâm gọi điện thoại về nhà nói đang giam giữ bé Hoa. Đối tượng đề nghị được gặp chị Hồng trong rừng để thương lượng.

Lo cho tính mạng con gái, chị Hồng cùng một số người đã vào rừng để gặp Tâm theo yêu cầu. Do người đi theo để bảo vệ cho chị Hồng và cháu Hoa khá đông nên đối tượng lẩn trốn sâu vào trong rừng cùng “con tin”.

Đến tối 23/3, Tâm tiếp tục nhắn tin ra “yêu sách” cần tiếp tế đồ ăn, nước uống. Đối tượng sợ bị lực lượng chức năng Công an vây bắt nên yêu cầu chỉ được để đồ tiếp tế bên ngoài cổng nhà của mình và sẽ tự đến lấy.

Bé Hoa được lực lượng chức năng đưa về trụ sở UBND xã Bưng Riềng để chăm sóc.

Để bảo toàn tính mạng cho bé gái, người nhà nạn nhân đồng ý và thực hiện theo lời của đối tượng. Lực lượng chức năng càng lúc càng siết chặt vòng vây và trong lúc ra bìa rừng để lấy đồ tiếp tế, phát hiện lực lượng chức năng, Tâm bỏ chạy thục mạng.

Cơ quan chức năng đã dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để rà soát và đặt mục tiêu, phải tìm ra bé gái ngay trong đêm. Đến 21h30, bé Hoa được tìm thấy ven bìa rừng trong niềm vui nghẹn ngào của gia đình. Đối tượng Lê Hàn Văn Tâm đã kịp bỏ trốn vào sâu trong rừng và vẫn đang bị lực lượng chức năng truy bắt.

Theo người nhà nạn nhân, chị Hồng đã có chồng và đang ly thân. Chồng của chị Hồng làm nghề đi biển và là chú ruột của đối tượng Tâm. Do chị Hồng không chấp nhận tình cảm của Tâm bên đối tượng đã bắt cóc bé Hoa gây sức ép lên gia đình chị.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Minh Châu