Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thi tốt nghiệp 2014:

Yêu cầu làm rõ nghi vấn tiêu cực tại Hà Nội và Hưng Yên

08:18 | 05/06/2014

502 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 4/6, Thứ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Vinh Hiển đã có công văn khẩn gửi Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội và Giám đốc Sở GD-ĐT Hưng Yên yêu cầu xác minh ngay nghi vấn tiêu cực trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT).

Chiều 4/6, trên báo điện tử Dân trí đã đăng đoạn clip ghi hình ảnh  tiêu cực ở Hội đồng thi Trường THPT Cầu Giấy - HN và THPT Trưng Vương, Văn Lâm, Hưng Yên trong buổi thi môn Toán.

Hình ảnh từ clip này không rõ, nhưng vẫn thấy có hiện tượng thí sinh quay ngang quay dọc, trao đổi với nhau. Tuy nhiên, so với hình ảnh tiêu cực ở Hội đồng Đồi Ngô (Bắc Giang) năm 2012 và Hội đồng Quang Trung - Hà Đông, Hà Nội năm 2013 thì mức độ ít nghiêm trọng hơn nhiều.

Tuy nhiên, tối 4/6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển đã có công văn khẩn cho giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội và giám đốc sở GD-ĐT Hưng Yên yêu cầu xác minh ngay về thông tin cho thấy có tình trạng lộn xộn ở hai hội đồng thi trên, xử lý vi phạm nếu có và báo cáo về Bộ GD-ĐT trước ngày 6/6.

Trước đó, trong buổi họp báo sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 chiều 4/6, ông Nguyễn Huy Bằng, Chánh thanh tra Bộ GD-ĐT cho biết 22h30 ngày 2/6, thầy Đỗ Việt Khoa đã phản ánh qua đường dây nóng của Bộ về tình hình trường THPT Nam Lương Sơn, Hòa Bình. Ngay trong đêm, Bộ GD-ĐT đã chỉ đạo Sở GD-ĐT Hòa Bình, kiểm tra và báo cáo.

Sáng 4/6, trên trang cá nhân, thầy giáo Đỗ Việt Khoa đã đăng tải một số hình ảnh thí sinh lộn xộn trong phòng thi được cho là ở hội đồng THPT Nam Lương Sơn.

Lãnh đạo Bộ cho biết đã nắm được thông tin trường có máy quay từ bên ngoài, nhưng không đặt nặng vấn đề này nếu đề thi vẫn được bảo mật.

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển khẳng định: “Nếu có những hình ảnh vi tiêu cực rõ ràng như ở trường THPT Đồi Ngô (Bắc Giang) hay THPT Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”.

Khánh An