Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xe ba bánh bị tàu hỏa kéo lê 300 m, tài xế thoát chết

18:32 | 25/06/2013

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 25/6, tại đoạn đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt Bắc Nam (thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

 

Chiếc xe biến dạng sau khi bị tàu hỏa kéo lê hơn 300m.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, mặc dù tàu đã kéo còi cảnh báo nhưng lái xe ba bánh vẫn cố tình vượt qua  đường sắt. Đúng lúc này, chiếc tàu chở hàng chạy hướng từ Thường Tín về Ga Giáp Bát đi tới và tông vào sườn chiếc xe ba bánh, kéo lê đoạn dài hơn 300 mét.

Rất may, khi chiếc xe bị kéo lê khoảng 10m thì người lái xe bị hất ra lề đường, rơi trúng bụi cây nên bị thương nhẹ. Ngay sau đó, lái xe này được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau vụ tai nạn, chiếc tàu chở hàng đã dừng lại khoảng 25 phút để giải quyết rồi tiếp tục chuyển bánh về ga.

Theo người dân tại đây, chiếc tàu gây tai nạn là tàu chở hàng, đầu tàu kéo mang biển hiệu D13E -718. Còn người gặp nạn là một người đàn ông trung niên, khoảng 40 tuổi.

Tại hiện trường, thùng chiếc xe ba bánh bị biến dạng hoàn toàn, bánh trước của xe bị hư hỏng. Khu vực người đàn ông gặp nạn, có rất nhiều đường ngang dân sinh nhưng không rào chắn, rất nguy hiểm. Người dân cho biết, khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn đường sắt.

Thiên Minh