Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vu khống quan hệ bất chính, ép viết giấy vay nợ

13:50 | 10/09/2012

1,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản...”.

Các đối tượng bị tạm giữ, gồm: Phan Thế Công và Lê Thị Tuyết (đều ở xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội); Ngô Văn Ngọc (ở xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn); Nguyễn Thị Nga (ở phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Trường Giang (ở xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Theo điều tra, vào khoảng 13h ngày 9/9, anh Lưu Văn Đạo (ở thôn Yên Vĩ, xã Hoà Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cùng chị Hà Thị Tuyết (ở Phố Nỉ, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn) đến nhà nghỉ Quỳnh Nga, ở thôn Điền Xá, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn để tâm sự.

Vu khống quan hệ bất chính, ép viết giấy vay 200 triệu đồng.

Khi cả hai người đang trong nhà nghỉ, anh Đạo bị một nhóm người lạ mặt xông vào đe dọa, cho rằng anh Đạo có quan hệ bất chính với chị Tuyết. Ngay sau đó, nhóm người này đưa anh Đạo về Phố Nỉ, xã Trung Giã bắt anh Đạo viết giấy vay nợ 200 triệu đồng và để lại chiếc xe máy và 2 điện thoại di động.

Trong khi viết giấy vay nợ, lợi dụng chúng sơ hở của nhóm người này, anh Đạo đã bỏ chạy và đến Đồn Công an Trung Giã trình báo sự việc.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, để có tiền tiêu xài, các đối tượng trên đã vu cho anh Đạo có quan hệ bất chính để ép viết giấy vay nợ. Mục đích để cưỡng đoạt tài sản.

Hiện Công an đồn Trung Giã đang phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ.

T.M