Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vụ chìm phà ở Quảng Nam: Điều 2 phà mới phục vụ người dân địa phương

14:44 | 23/11/2011

522 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 22/11, ông Phan Như Tường, Chủ tịch UBND xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, chính quyền địa phương đã điều thêm 2 chiếc phà mới nhằm phục vụ việc đi lại của người dân không bị gián đoạn.

>> Cận cảnh trục vớt chiếc phà bị chìm ở Quảng Nam

Trục vớt chiếc ô tô tải trong vụ phà gặp nạn vào sáng 21/11

Như Petrotimes đã đưa tin, vào sáng 21/11, tại bến phà Tam Hải (huyện Núi Thành) đã xảy ra một vụ chìm tàu nghiêm trọng khiến một thai phụ chết và hơn 40 người sống sót thần kỳ. Sau khi vụ việc xảy ra, nhằm đảm bảo cuộc sống đi lại của người dân, chính quyền địa phương đã cho điều thêm 2 chiếc phà mới (nhỏ hơn phà bị đắm) hoạt động trên tuyến sông này.

Theo ông Phan Như Tường, Chủ tịch UBND xã Tam Hải, bắt đầu từ 6h sáng ngày 22/11, 2 chiếc phà mới đã hoạt động trên sông Trường Giang, phục vụ việc đi lại của nhân dân không bị ngừng trệ.

Trong khi đó, trả lời PV về việc xử lý trách nhiệm của những người liên quan trong vụ chìm phà, ông Nguyễn Tiến – Bí thư Huyện ủy Núi Thành cho biết, huyện đã chỉ đạo cơ quan chức năng cần làm rõ trách nhiệm của lái phà; đồng thời của lãnh đạo UBND xã Tam Hải và các đơn vị liên quan. “UBND hai xã Tam Hải, Tam Quang đã làm biên bản cam kết và lái phà cũng ký cam kết không chở ô tô các loại trên phà nhưng thực tế họ đã không chấp hành. Trách nhiệm của các bên liên quan và lái phà phải được làm rõ để xử lý nghiêm” – ông Nguyễn Tiến, khẳng định.

Được biết, chiếc phà bị nạn là phà gỗ đã cũ nát, không đảm bảo trong việc vận hành hành khác qua lại nhưng vẫn được chính quyền địa phường cấp phép hoạt động.

Hiện cơ quan chức năng huyện Núi Thành đang tiếp tục điều tra vụ việc và làm rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong vụ việc này.

Thảo Nguyên