Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vinashin có "thuyền trưởng" mới

08:36 | 09/03/2013

1,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bộ trưởng Giao thông Vận Tải Đinh La Thăng vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Vũ Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy Phà Rừng (Hải Phòng) đảm nhiệm Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam Vinashin từ ngày 1/3.

Trước đó, ngày 28/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã quyết định cho ông Trương Văn Tuyến, Tổng giám đốc điều hành Vinashin được nghỉ hưu theo chế độ.

Ông Vũ Anh Tuấn sinh năm 1973, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân. Từ năm 2009-2011, ông giữ chức Phó tổng giám đốc Phụ trách đầu tư của Tổng công ty CNTTPhà Rừng (thuộc Vinashin). Sau đó, ông làm Tổng giám đốc Tổng công ty này cho đến khi nhận nhiệm vụ mới tại Vinashin.

Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam Vũ Anh Tuấn.

 

Sáng 4 tháng 3 năm 2013, tại Hội nghị giao ban thường kỳ của Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Công, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận Tải cùng với Đại diện vụ Tổ chức cán bộ Bộ Giao thông Vận Tải đã công bố Quyết định của Bộ trưởng cho ông Vũ Anh Tuấn. 

Tại buổi công bố Quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đánh giá cao vai trò của lãnh đạo Vinashin trong thời gian vừa qua đã vượt qua mọi khó khăn đạt được một số thành tích trong sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu Tập đoàn theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải.

Như vậy, kể từ năm 2010 đến nay, Vinashin đã thay 3 đời tổng giám đốc. Nguyên Tổng giám đốc Vinashin Trần Quang Vũ đã phải hầu tòa chỉ sau một thời gian ngắn nhậm chức. Người thay thế ông Vũ là ông Nguyễn Quang Ánh, nguyên Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Vinashin.

 Tuy nhiên, cũng không lâu sau khi bổ nhiệm ông Ánh, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định điều động, bổ nhiệm ông Trương Văn Tuyến, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, giữ chức Tổng giám đốc Vinashin từ tháng 10/2010 đến nay.

T.Minh