Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[VIDEO] 5 nam sinh đánh bạn nữ ở Ninh Bình gây phẫn nộ

16:07 | 14/10/2015

2,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nữ sinh lớp 9 của một trường THCS ở Ninh Bình đã bị 5 nam sinh đánh hội đồng ngay trong lớp học. Những cú đấm, những cú đạp, cô bé chỉ còn biết chịu trận đỡ đòn trước sự dửng dưng của những bạn học khác.
video 5 nam sinh danh ban nu o ninh binh gay phan no
5 nam sinh Ninh Bình lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh ngay trong lớp

video 5 nam sinh danh ban nu o ninh binh gay phan no

[VIDEO] Trộm xe SH trong 8 giây ở Lâm Đồng

Gặp chiếc xe để trước cửa hàng song không ai trông coi, tên trộm đã tiến tới và bẻ khóa chỉ trong 8 giây. Đến khi người chủ đi ra thì mới hốt hoảng khi chiếc SH đã 'không cánh mà bay'.

video 5 nam sinh danh ban nu o ninh binh gay phan no

[VIDEO] Cách 'quật ngã' tên cướp khi bị giật túi xách bất ngờ

Cướp giật túi xách trên đường là một ẩn họa khi chúng ta tham gia giao thông và phản xạ đầu tiên của chúng ta thường là cố gắng giằng co để giật lại tài sản tuy nhiên điều này không đảm bảo an toàn và chúng ta có thể bị té ngã. Võ sư Lê Hoàng Mai – trưởng bộ môn Aikido ở Cung Văn hóa Lao động TP.HCM - sẽ hướng dẫn bạn bí kíp giật lại túi xách nếu chẳng may trở thành "con mồi" cho kẻ cướp.

video 5 nam sinh danh ban nu o ninh binh gay phan no

[VIDEO] Thanh niên đu dây điện sang đường ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra gần hồ Tây, Hà Nội. Một thanh niên không biết có phải do 'ngáo đá' đã qua đường theo một cách không giống ai đó là đu dây điện. Hành động liều lĩnh của nam thanh niên đã khiến người đi đường vô cùng sửng sốt.

P.V

Facebook