Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[VIDEO] Trộm xe SH trong 8 giây ở Lâm Đồng

09:36 | 14/10/2015

1,329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gặp chiếc xe để trước cửa hàng song không ai trông coi, tên trộm đã tiến tới và bẻ khóa chỉ trong 8 giây. Đến khi người chủ đi ra thì mới hốt hoảng khi chiếc SH đã 'không cánh mà bay'.
video trom xe sh trong 8 giay o lam dong
Tên trộm xe SH ở thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

video trom xe sh trong 8 giay o lam dong

[VIDEO] Cách 'quật ngã' tên cướp khi bị giật túi xách bất ngờ

Cướp giật túi xách trên đường là một ẩn họa khi chúng ta tham gia giao thông và phản xạ đầu tiên của chúng ta thường là cố gắng giằng co để giật lại tài sản tuy nhiên điều này không đảm bảo an toàn và chúng ta có thể bị té ngã. Võ sư Lê Hoàng Mai – trưởng bộ môn Aikido ở Cung Văn hóa Lao động TP.HCM - sẽ hướng dẫn bạn bí kíp giật lại túi xách nếu chẳng may trở thành "con mồi" cho kẻ cướp.

video trom xe sh trong 8 giay o lam dong

[VIDEO] Thanh niên đu dây điện sang đường ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra gần hồ Tây, Hà Nội. Một thanh niên không biết có phải do 'ngáo đá' đã qua đường theo một cách không giống ai đó là đu dây điện. Hành động liều lĩnh của nam thanh niên đã khiến người đi đường vô cùng sửng sốt.

video trom xe sh trong 8 giay o lam dong

[VIDEO] Dọa ma và cái kết bi thảm

Hai thanh niên đang đi thì bất ngờ bị 'ma' dọa. Sau một hồi đứng nhìn, hai thanh niên đã nện cho 'con ma' một trận nhừ tử. Đoạn video hài hước được thực hiện để nhắc nhở mọi người đừng nên chơi những trò đùa oái oăm không thì sẽ có lúc nhận cái kết bi thảm.

Đỗ Duy

Năng lượng Mới (theo Youtube)