Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Venezuela khẳng định giữ nguyên vị trí Bộ trưởng Quốc phòng

19:55 | 08/07/2019

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro ngày 7/7 tuyên bố rằng, ông Vladimir Padrino vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Bộ trưởng Quốc phòng của nước này.
venezuela khang dinh giu nguyen vi tri bo truong quoc phong
Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela Vladimir Padrino

Trong khuôn khổ một sự kiện được phát sóng trên đài Truyền hình quốc gia, Tổng thống Maduro cho biết, ông đã quyết định phê chuẩn ông Padrino tiếp tục giữ cương vị Bộ trưởng Quốc phòng. Nhà lãnh đạo Venezuela hy vọng, với tài trí và sự lãnh đạo thông minh, ông Padrino sẽ tiếp tục tỏa sáng trên cương vị của mình.

Giới chuyên gia cho rằng, nhiệm kỳ 5 năm của Bộ trưởng Quốc phòng Padrino đã kéo dài một cách bất thường, vì hầu hết các bộ trưởng trong vòng 1 thập kỷ trước đó đều không tại vị quá một năm.

Thực tế, ông Padrino đã qua tuổi nghỉ hưu, song ông được xem là một trong số ít các quan chức có thể duy trì sự gắn kết hàng ngũ tướng lĩnh trong quân đội Venezuela.

Tuyên bố của Tổng thống Venezuela được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện tin đồn về việc ông Padrino sẽ được thay thế bởi người khác.

Cùng ngày, chính phủ Venezuela và phe đối lập nước này cho biết, hai bên đã nhất trí nối lại đối thoại do chính phủ Na Uy làm trung gian nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay. Dự kiến, cuộc đối thoại sẽ diễn ra trong tuần này tại Babardos.

Được biết, Bộ trưởng Truyền thông Venezuela Jorge Rodriguez và thủ lĩnh phe đối lập Juan Guaido đã xác nhận thông tin trên.

Bình An

Theo JPost