Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VIDEO: 4 bàn thắng tuyệt đẹp của U19 Việt Nam ở trận bán kết

09:15 | 12/09/2014

874 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã lâu lắm rồi, bóng đá Việt Nam không có một hàng tiền vệ có lối chơi mềm mại, hỗ trợ cho các tiền đạo phía trên tỏa sáng. U19 Việt Nam hiện tại đã trình làng những sản phẩm đào tạo ấn tượng làm nức lòng người hâm mộ.

Trong trận đấu tối qua, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Long đã khẳng định được họ xứng đáng được CĐV nhà kỳ vọng vào tương lai tươi sáng sắp tới. Tuấn Anh khai thông thế bế tắc bằng một cú sút xa quyết đoán từ hơn 20m.

Và chính bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Anh đã đánh thức cảm hứng chơi bóng cho Xuân Trường. Chính Xuân Trường đã có cú đá phạt hiểm hóc đưa bóng bay thẳng vào lưới U19 Myanmar trong sự bất lực của thủ môn đội bạn.

Không chỉ có vậy, Văn Long là người chốt lại một ngày hoàn hảo cho hàng tiền vệ U19 Việt Nam bằng bàn thắng vẩy má ngoài rất tinh tế. Trước đó, cặp Công Phượng-Văn Toàn cũng khiến CĐV nức lòng với bàn thắng phối hợp rất ăn ý.

U19 Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng, cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của 4 vạn người hâm mộ có mặt ở Mỹ Đình. Một trận đấu khá nhàn nhã cho những cầu thủ trẻ chưa đầy 20 tuổi.

Tiến Tú