Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 20/2/2024: Tuổi Sửu vận may tới tấp, tuổi Mùi tài lộc bất ngờ

12:00 | 19/02/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Sửu vượng phát, vận may tới tấp báo về. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập, vận may của bản mệnh sẽ đến từ những điều nhỏ nhặt không ngờ tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Tý làm việc rất khảng khái, nhanh nhẹn, có tiếng nói trong công việc. Bản mệnh có năng lực, nói được làm được nên chẳng sợ ai. Cứ làm tốt việc của mình thì không lâu nữa bản mệnh sẽ có bước tiến mới.

Tuy nhiên, con giáp này khá đau đầu vì chuyện tiền bạc. Gần đây, bản mệnh chi tiêu khá nhiều, hay phải chạy vạy, không có ai giúp đỡ. Thời buổi làm ăn khó khăn, tiền bạc thì khó kiếm nên bản mệnh cần phải cân đối lại chính sách quản lý tiền bạc.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Mặc dù không có nhiều bạn bè nhưng bản mệnh có những người bạn vô cùng chất lượng. Con giáp này ra đường hay gặp may, hay bố thí vì lòng thương người, từ bi nhân ái vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 20/2/2024: Tuổi Sửu vận may tới tấp, tuổi Mùi tài lộc bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu đang làm việc tự do, làm kế toán hoặc ngân hàng gặp vận may lớn. Bản mệnh dễ dàng nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Không những vậy, vận trình tài lộc của tuổi Sửu vượng phát, vận may tới tấp báo về. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập, vận may của bản mệnh sẽ đến từ những điều nhỏ nhặt không ngờ tới.

Tuy nhiên, con giáp này khá đau đầu vì tình cảm. Con giáp này thường xuyên có cảm giác ức chế, khó hòa đồng với một vài người trong họ hàng. Người đang tính đến chuyện cưới hỏi dễ gặp cản trở từ phía gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần vô cùng bất ổn, hay gặp trục trặc bất ngờ. Con giáp này dính vào một số rắc rối từ công việc gây ra. Dạo gần đây, bản mệnh khá mệt mỏi và áp lực, nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi.

Bù lại, đường tiền bạc có phần khởi sắc. Theo tử vi, ngày mới đem lại cơ hội để bản mệnh phát triển tiền bạc trong thời gian tới. Con giáp này tích cực ngoại giao và khéo léo tạo dựng mối quan hệ nên được nhận lại rất nhiều lợi ích.

Con giáp này có đường tình cảm khá yên bình. Nếu bản mệnh đang thầm thương trộm nhớ ai thì có thể ngỏ lời với người ấy. Một số người sẽ để mắt đến con cái nhiều hơn, dành cho con nhiều thời gian hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không gặp may mắn. Con giáp này dễ dính vào những chuyện rắc rối nếu không duy trì sự hòa bình với đồng nghiệp, nhiều người bị chính đồng nghiệp làm chung lâu năm ghen ghét.

Vận trình tài lộc đi xuống nguyên nhân là do con giáp này quá dễ tính, hay cho bạn bè hoặc người xung quanh vay mượn tiền. Nhiều người còn dễ mắc bẫy kẻ gian, con giáp này nên cẩn thận với những chiêu lừa đảo qua mạng xã hội.

Bù lại, chuyện tình cảm được bình ổn. Vợ chồng bản mệnh gần đây đang ở trạng thái cân bằng, không can thiệp vào đời sống riêng của nhau. Nhiều người trẻ còn chưa mặn mà lắm với chuyện hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn khá may mắn trong chuyện làm ăn. Nhiều người làm kinh doanh được khách ủng hộ, buôn may bán đắt. Nhiều người có một ngày bình ổn và không có điều gì khiến bản mệnh phải bận tâm.

Đường tiền bạc của bản mệnh tốt lên hẳn so với ngày hôm trước. Cạnh nguồn thu nhập có được từ công việc chính thì con giáp này còn hạn chế được một số rắc rối về tiền bạc nhờ cách biết chi tiêu, cân đo đong đếm cực khéo.

Tuy nhiên, vận tình cảm lại đi xuống rõ rệt. Con giáp này nên quản lý tốt bản thân vì tính bảo thủ và nóng nảy có thể gây ra tranh cãi. Hôm nay, con giáp này không nên giúp người lạ kẻo rước họa vào thân, đừng xen vào chuyện của người ta quá sâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 20/2/2024: Tuổi Sửu vận may tới tấp, tuổi Mùi tài lộc bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ mất phương hướng trong công việc, mệt mỏi vì đồng nghiệp. Có lẽ hôm nay bản mệnh làm ăn không mấy dễ dàng, hay gặp phải thị phi bất ngờ. Con giáp này rất cẩn thận, lúc nào cũng tính toán nhưng không thể lường trước những khó khăn đang ập đến.

Cuộc sống vốn hối hả tất bật khiến bản mệnh dễ bị cuốn trôi theo sức mạnh của đồng tiền, cẩn thận kẻo mắc sai lầm vì tiền trong hôm nay. Ai đang nợ nần thì nên cố gắng gom góp trả nợ, đừng để nợ lâu, rất đau đầu lại dễ làm mất các mối quan hệ tốt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này rất tốt đẹp. Con giáp này trở nên trẻ trung và lạc quan hơn trong mắt người khác dù cuộc sống hiện tại của bản mệnh không mấy dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Người nào đang muốn mở hàng, khai trương, công tác thì không nên tiến hành trong hôm nay. Con giáp này dễ bị tiểu nhân dòm ngó, phá hoại, ghen ăn tức ở, thấy bản mệnh làm ăn được thì tìm cách bịa chuyện hạ uy tín của bản mệnh.

Bù lại, con giáp này gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản mệnh đã bỏ ra vì cơ quan. Nhiều người sẽ được trả nợ hoặc trả được nợ cũ, tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

May mắn là chuyện tình cảm cũng rất thăng hoa. Hội độc thân khá duyên dáng, hay nhận được sự chú ý từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Bản mệnh hay nhận được sự giúp đỡ từ người khác và cũng không ngần ngại giúp lại họ. Con giáp này khá năng nổ, cống hiến cho công việc, bản mệnh còn nhiều ưu điểm chưa được khai thác hết.

Con giáp này cũng đỡ lo lắng về chuyện tiền bạc. Trong hôm nay, nếu bản mệnh có tiêu hoang một chút cũng không đáng ngại, chỉ cần không quá đà là ổn. Bản mệnh dễ nhận được những khoản tiền lộc bất ngờ khiến ngày mới trở nên tươi sáng hơn.

Vận tình duyên của con giáp này lại không được tốt. Con giáp này nên sống cho mình một chút, đừng nên quá nghĩ cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Thân hoàn toàn có thể tự tin vào vận may sự nghiệp của mình. Ngày hôm nay là ngày đẹp tốt cho việc cầu tài, xin việc, thi cử, học hành. Con giáp này nên tự tin vào năng lực của mình và phát huy một cách tối đa.

Tin vui về tài lộc cũng đến với tuổi Thân, chủ yếu là từ công việc trước đây, sự nỗ lực và cố gắng của bản mệnh đang mang tới thành quả tốt. Con giáp chăm chỉ này không ngại xông pha kiếm tiền.

Vận trình tình cảm không có tiến triển đặc biệt. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, bản mệnh nên hạn chế so sánh nửa kia với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Dậu không được như ý. Bản mệnh phải xử lý những việc vốn dĩ không phải của mình, đầu óc căng như dây đàn. Trong hôm nay, con giáp này nên cẩn thận có trộm cắp ở cửa hàng, bị khách hàng làm khó hoặc làm mất giấy tờ quan trọng.

Ngày hôm nay dễ có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh không thể không tiêu tiền, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản mệnh. Con giáp này cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình, hạn chế mua hàng trên mạng.

Lưu ý là con giáp này sắp gặp phải rắc rối tình cảm. Bản mệnh nên gạt bỏ mọi việc khiến bản thân không vui, không thoải mái. Bạn bè mà chơi không hợp nhau thì nên từ bỏ, đừng chơi với nhau rồi nói xấu sau lưng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 20/2/2024: Tuổi Sửu vận may tới tấp, tuổi Mùi tài lộc bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể an tâm nghỉ ngơi bởi sự thuận lợi trong công việc. Con giáp này rất có tâm, làm ăn khá coi trọng vấn đề đạo đức, quan hệ xã giao tốt đẹp nên dễ làm ăn, dễ được lòng khách hàng. Bản mệnh có một ngày nhàn tênh nhờ cách làm việc nhanh nhẹn, không để công việc tồn đọng.

Mặt khác, đường tiền bạc cũng được vượng phát. Dục tốc bất đạt, cứ ung dung như bản mệnh lại ổn định, đỡ đau đầu vì tiền. Công việc phát triển nên thu nhập cải thiện và dễ mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho ngành nghề bản mệnh đang theo đuổi.

Trái lại, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không như ý. Dù thế nào, bản mệnh và người ấy cũng nên bao dung, rộng lượng hơn với nhau để duy trì một tình yêu bền vững. Cái gì buông được thì buông để bản thân được thanh thản.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi không bị làm khó trong công việc. Bản mệnh thông minh, hay tìm tòi nên làm gì cũng nhanh nhẹn, không phải hỏi han người khác nhiều. Tuy nhiên, con giáp này nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu hơn, làm việc gì cũng vậy, có chí tiến thủ mới thành công được.

Tiền tài đi lên, phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để, tiền hết lại kiếm được nhờ vào sự nỗ lực của bản mệnh. Con cháu của bản mệnh cũng dễ kiếm tiền, không bị người khác chèn ép vì đồng tiền.

Chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy mặn mà hơn. Con giáp này luôn hết lòng vì cha mẹ, vì gia đình nên cũng nhận lại nhiều phước báu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi