Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 18/2/2024: Tuổi Thân nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi học cách thỏa hiệp

15:26 | 17/02/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Thân trở nên nhanh nhạy, biết đâu là cơ hội cần phải nắm bắt để thể hiện bản thân. Chính vì vậy, bản mệnh nhanh chóng gây ấn tượng với lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đều thấy khâm phục.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Tý rất được lòng lãnh đạo trong ngày. Bản mệnh nhanh chóng nắm bắt ý muốn của cấp trên và hoàn thành rất tốt những công việc được giao phó.

Cấp trên có thể giao cho bản mệnh một số công việc khó khăn và trọng đại hơn trong thời gian tới. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song điều đó là cần thiết nếu bản mệnh muốn bước một bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

Tiếc rằng, vợ chồng bản mệnh thường không tìm được tiếng nói chung trong các công việc gia đình. Hai người cần thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề chứ không nên khẳng khăng một mực với quan điểm ban đầu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/2/2024: Tuổi Thân nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi học cách thỏa hiệp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong ngày. Hai người có những quan điểm khác nhau trong công việc. Con giáp này cần chú ý, dù có bất bình đến mấy thì cũng cần chú ý cách ăn nói và hành xử.

Ngoài ra, bản mệnh có thể sẽ còn phải tốn tiền để giải quyết những rắc rối vướng phải trong công việc. Nếu bản mệnh là người gây ra lỗi sai thì bản mệnh cần phải nhìn thẳng vào vấn đề của bản thân để có thể sửa đổi và không mắc lại trong tương lai.

Phương diện tình cảm của con giáp này khá ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh và người ấy có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm mà hai người đã có từ trước đến nay. Việc cùng bắt tay vào làm những công việc nhà cũng giúp hai người gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Dần còn độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm. Con giáp này thường im lặng và không muốn thể hiện điểm mạnh của mình trước mặt người khác. Bản mệnh hài lòng với tình trạng hiện tại của mình.

Tuy nhiên, với người có đôi có cặp, bản mệnh và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bản mệnh không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước. Nếu con giáp này cứ tiếp tục kiêu ngạo như vậy, quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách.

Tuổi Dần cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp. Hôm nay, bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ và không phát huy được khả năng thực sự của mình. Con giáp này nên tập trung làm việc chứ không nên thể hiện thái độ bất mãn quá rõ ràng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay là một ngày may mắn của tuổi Mão trên phương diện sự nghiệp. Đặc biệt, người làm công việc tự do có thể nhận được một khoản thù lao tương xứng với công sức bỏ ra. Bản mệnh còn làm quen được với nhiều đối tác lớn.

Tuy nhiên, các hoạt động xã giao có thể cũng sẽ có thể tốn của bản mệnh một khoản kha khá. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực, nếu khoản tiền này có thể giúp bản thân phát triển sự nghiệp hơn nữa thì chớ nên quá tiếc tiền.

Dường như, bản mệnh đang đối xử với người ấy quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy phải nghe theo ý mình. Bản mệnh không nên hành xử một cách độc đoán như vậy, bởi dần dần điều đó sẽ khiến nửa kia thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Thìn về nguy cơ tổn thất tài sản. Bản mệnh hạn chế đầu tư tiền bạc trong ngày hôm nay, dù cơ hội mới xuất hiện thoạt nhìn hứa hẹn đến mấy.

Ngoài ra, người làm buôn bán cũng có thể sẽ phải chịu sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ, khiến đồng tiền chảy về túi không dồi dào như mong đợi. Có lẽ bản mệnh nên tìm thêm hướng đi mới cho mình, không nên tiếp tục đi theo lối mòn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc. Đây là hướng đi tốt với bản mệnh, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 18/2/2024: Tuổi Thân nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi học cách thỏa hiệp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc hoa hồng triển vọng. Bản mệnh luôn cố gắng hết sức mình và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên các khoản lương thưởng là cực kì xứng đáng.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nhận được khoản lời lãi từ những khoản đầu tư từ trước đó. Bản mệnh dũng cảm thử sức bản thân và có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn đi trước các đối thủ cạnh tranh, phát triển nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này đang có những dấu hiệu phát triển tích cực. Nếu đang có người trong lòng, bản mệnh nên bày tỏ tình cảm của mình bằng những hành động thực tế để người ấy có thể cảm nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp vướng mắc với kẻ tiểu nhân. Có thể tính cách bộc trực, nóng nảy, nghĩ gì nói nấy đã khiến bản mệnh đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Muốn giảm bớt rắc rối thì bản mệnh cần chú ý cách hành xử hơn.

Khi có tiền trong tay, bản mệnh cần chú ý giữ cho chắc, không nên cả tin nghe theo lời rủ rê của những người mình không quen biết. Có những khoản đầu tư tưởng chừng đầy triển vọng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể lường trước.

Đáng mừng là chuyện tình cảm có khởi sắc. Người có đôi có cặp luôn chú ý dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy. Hành động này tưởng chừng đơn giản nhưng có thể giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít, hai người thêm hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất dễ lâm vào bế tắc trong công việc. Bản mệnh khá cứng đầu cứng cổ, không chịu thay đổi lối tư duy, vì thế nên khi gặp rắc rối, bản mệnh khó có thể ngay lập tức tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Người làm lãnh đạo cần cẩn trọng trong mọi quyết sách đưa ra trong ngày hôm nay. Nếu cấp dưới nêu ý kiến, bản mệnh cũng nên chú ý lắng nghe, bởi có thể đối phương sẽ nhìn thấy những khía cạnh mà bản mệnh đã lỡ bỏ qua.

Bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bản mệnh đã cao tuổi. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Thân nhanh nhạy biết đâu là cơ hội cần phải nắm bắt để thể hiện bản thân. Chính vì vậy, bản mệnh nhanh chóng gây ấn tượng với lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đều thấy khâm phục.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá kiêu ngạo và dễ hài lòng với những gì mà mình vừa đạt được. Hãy luôn đặt ra những mục tiêu cao hơn bởi bản mệnh có khả năng tiến những bước xa hơn chứ không chỉ dừng ở hiện tại.

Người độc thân có thể nhận được lời làm quen đến từ người khác giới. Nếu cởi mở trò chuyện với đối phương, bản mệnh có thể nhận ra đối phương có rất nhiều điểm tốt. Quan hệ của hai người rất có triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày cực kỳ may mắn. Bản mệnh có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều. Mọi thứ dường như đến với bản mệnh một cách tự nhiên.

Dù làm công việc gì đi nữa, bản mệnh cũng có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bản mệnh đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Cấp trên sẵn sàng thưởng cho một người không ngừng nỗ lực như bản mệnh.

Con giáp này và nửa kia có thể tháo gỡ được những khúc mắc, hiểu lầm tồn tại suốt từ trước đến nhau. Thông qua việc này, hai người thêm thấu hiểu nhau và trân trọng mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/2/2024: Tuổi Thân nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi học cách thỏa hiệp

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc bởi con giáp này đang đánh giá thấp khả năng của bản thân. Con giáp này nên tự tin hơn trong việc thử thách bản thân, bản mệnh vốn không hề thua kém ai.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân chớ nên nghe theo lời nịnh hót của kẻ tiểu nhân. Những lời bùi tai có thể khiến bản mệnh có cái nhìn không chính xác về thực tế, từ đó đưa ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng uy tín.

Hôm nay, nếu có thể thì bản mệnh nên lùi việc thực hiện các công việc trọng đại lại và tìm một thời điểm khác thích hợp hơn, như vậy mới gặp được may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 18/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi độc thân khá kiêu ngạo, do đó mà ít người lọt được vào mắt xanh của bản mệnh. Con giáp này thường kén cá chọn canh, thậm chí phóng đại khuyết điểm của người khác. Hôm nay, bản mệnh khó có cơ hội gặp người như ý.

Nếu đã tìm được nửa kia, bản mệnh không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu rồi cuối cùng lại trút giận lên đầu người ấy. Thay vào đó, con giáp này nên tâm sự với đối phương để đối phương giúp mình đưa ra những ý kiến giúp giải quyết khúc mắc.

Con giáp này cũng phải đối mặt với những khó khăn trong công việc do không biết hợp tác với mọi người xung quanh. Đôi khi, bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống và học cách thỏa hiệp, như vậy nhiệm vụ mới có thể tiến hành suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi