Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá mùa EURO

11:05 | 13/06/2016

663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/6, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá đường dây đánh bạc theo hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet.
triet pha duong day ca do bong da mua euroThâm nhập những đường dây cờ bạc ngàn tỉ
triet pha duong day ca do bong da mua euroBóc dỡ đường dây cá độ bóng đá "khủng"
triet pha duong day ca do bong da mua euroPhá đường dây đánh bạc "khủng" qua mạng

Cầm đầu đường dây cá độ này là Nguyễn Ngọc Quang (39 tuổi, ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội). Ngoài ra, cảnh sát cũng tạm giữ 6 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

triet pha duong day ca do bong da mua euro
Một số đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá - ảnh H.H

Không có nghề nghiệp ổn định lại ham mê cờ bạc, nên trước “mùa EURO” Quang đã câu kết với nhiều đối tượng có kiến thức về công nghệ thông tin để tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. Để có tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet, Quang liên hệ với một đối tượng chuyên cung cấp tài khoản cá độ và được cấp 1 tài khoản trên trang www.bong88.com. Trong tài khoản này có số tiền tương đương 2 tỉ đồng.

Sau khi có tài khoản, Quang đã thuê Vũ Đình Thắng (30 tuổi, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa) làm nhiệm vụ thanh toán tiền trong các cuộc cá độ. Mỗi tháng, Quang trả công cho Thắng 7 triệu đồng.

Đầu tháng 6/2016, khi bị bắt giữ Quang khai đã giao tài khoản tổng cho Thắng, sau đó “chân rết” này chia thành 18 tài khoản nhỏ để giao cho các khách hàng tham gia cá độ. Một số tài khoản được Thắng giao cho Nguyễn Hoài Giang (46 tuổi, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa); Lê Xuân Tùng (35 tuổi, ở phường Phương Mai, quận Đống Đa); Trương Hải Đăng (38 tuổi, ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) để tổ chức cá độ.

Cảnh sát cũng làm rõ mắt xích quan trọng trong đường dây cá độ này là Trần Quang Khánh (43 tuổi, ở phường Văn Chương, quận Đống Đa) với vai trò là trung gian nhận và chuyển tiền trong các cuộc cá độ.

Minh Tùng