Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trải nghiệm lễ hội cưới tại khách sạn Pullman Vung Tau

15:30 | 13/01/2016

992 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ 16 - 17/1 tại khách sạn Pullman Vung Tau, chương trình Lễ hội đám cưới “Design Your Wedding Journey” sẽ chính thức diễn ra với sự quy tụ của hơn 15 thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm cưới hỏi hàng đầu Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.
trai nghiem le hoi cuoi tai khach san pullman vung tauAccorHotels khai trương khách sạn Pullman Vung Tau

Với mong muốn mang đến một điểm hẹn lý tưởng, nơi các cặp đôi có thể gặp gỡ các chuyên gia cưới hỏi hàng đầu, khách sạn Pullman Vung Tau chính thức giới thiệu Lễ hội đám cưới “Design Your Wedding Journey” -  một sự kiện được thiết kế để biến những ý tưởng lãng mạn của các cặp đôi thành hiện thực. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, 16-17/1/ 2016, lễ hội sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi có thể trải nghiệm, được truyền cảm hứng để bắt đầu câu chuyện của riêng mình.

trai nghiem le hoi cuoi tai khach san pullman vung tau
trai nghiem le hoi cuoi tai khach san pullman vung tau

Chương trình thu hút được sự tham gia của nhiều thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm cưới như Jenny Wedding, Suri Le Wedding, Lekchi Bridal, Stella Bridal, Áo cưới Băng Châu, Mốc Nguyễn Productions, D’Art Chocolate, Adam Store,  …Chương trình còn có các điểm nhấn: Gặp mặt các chuyên gia tổ chức tiệc cưới; triển lãm thời trang, trang điểm và tạo kiểu tóc; tham quan không gian tổ chức tiệc cưới tại Pullman Vung Tau cũng như tọa đàm chia sẻ về các bí quyết chuẩn bị cho ngày trọng đại hoàn hảo. Lễ hội đám cưới sẽ dành nhiều phần quà may mắn đến từ Khách sạn và các đối tác tham gia triển lãm. Đặc biệt, khi đến với lễ hội đám cưới 2016 năm nay, các đôi uyên ương khi đặt tiệc cưới tại khách sạn Pullman Vung Tau sẽ được giảm giá  15% trên tổng chi phí tiệc.

trai nghiem le hoi cuoi tai khach san pullman vung tau
trai nghiem le hoi cuoi tai khach san pullman vung tau

Lễ hội đám cưới mở cửa tự do, bắt đầu từ 8h – 21h, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cùng nhiều thông tin bổ ích về việc chuẩn bị cho ngày trọng đại cho các cặp đôi. Các cô dâu, chú rể tương lai có thể kết nối qua trang facebook của lễ hội đám cưới tại để cập nhập các thông tin mới, cũng như tham gia cuộc thi “Cô dâu phong cách” với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

Lịch trình Lễ hội đám cưới “Design Your Wedding Journey”

08:00 – Mở cửa tham quan triển lãm 

15:00: Trình diễn trang điểm và làm tóc 

16:00: Tọa đàm chia sẻ về chuẩn bị cho đám cưới

19:00: Trình diễn thời trang trang phục cưới hỏi 

20:30: Trình diễn “Cô dâu phong cách” 

21:00: Chương trình Bốc thăm trúng thưởng 

 

Hương Đinh