Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TP HCM: Xuất hiện nhiều vết nứt lạ dưới hầm chui cầu Điện Biên Phủ

15:04 | 25/06/2015

1,616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian gần đây hầm chui cầu Điện Biên Phủ, quận 1, TP HCM xuất hiện chi chít vết nứt từ đầu đến cuối hầm chui, khiến người qua lại lo lắng.

Hầm chui cầu Điện Biên Phủ nối thông đường Trường Sa, được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 4/2015, nhưng hiện tại đã xuất hiện rất nhiều vết nứt.

Nhiều vết nứt được vá lại

Hầm có giới hạn chiều cao 2m với hai làn đường lưu thông dành cho xe hai bánh và ô tô dưới 2,5 tấn. Hiện, lưu lượng xe qua lại hầm chui này rất lớn.

Đại diện Sở Giao thông Vận tải TP HCM, chủ đầu tư và đơn vị thi công từng đến kiểm tra những vết nứt dưới hầm chui cầu Điện Biên Phủ trên đường Trường Sa (quận 1) và Hoàng Sa (Bình Thạnh). Nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.

Tại hiện trường, đoạn hầm chui trên đường Trường Sa có hàng chục vết nứt được vá lại, dấu vá mới cũ lẫn lộn, có chỗ chồng chéo lên nhau.

Những vết chắp vá này do đơn vị thi công vá lại sau khi hầm chui xuất hiện nhiều vết nứt. Tuy nhiên, việc chắp vá tạm này không có tác dụng chống nứt, mà còn làm xấu tuyến đường và gây lo ngại cho người lưu thông.

Có nơi các vết nứt đổ về cống thoát nước

Bên trong hầm có nhiều vết nứt cũ mới khác nhau

Có nhiều vết nứt khá lớn được vá lại

Hầm chui cầu Điện Biên Phủ được đưa vào sử dụng cuối tháng 4/2015

Nguyễn Hiển

(Năng lượng Mới)