Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TP HCM: Tạm giữ 8 mô tô “khủng" đi vào đường cấm

07:07 | 19/07/2013

1,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
8 chiếc xe mô tô phân khối lớn tự cho mình “đặc quyền” đi vào đường cấm đã bị Đội CSGT Rạch Chiếc tạm giữ.

Khoảng 7h30 ngày 18/7, Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ trên xa lộ Hà Nội thì phát hiện đoàn mô tô chạy vào đường cấm (đoạn trước nghĩa trang Liệt sĩ, quận 9, TP HCM).

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã chốt chặn đoàn xe mô tô gồm 8 chiếc có phân khối lớn, thuộc hạng “khủng” trước cổng Khu du lịch Suối Tiên (quận 9, TP HCM).

Tại hiện trường, những thành viên trong đoàn xe cho rằng đang đi làm từ thiện cùng đoàn Caravan theo lộ trình TP HCM đến TP Phan Thiết. Chương trình từ thiện này có tên: “Hướng về trẻ em vùng cao”.

Những chiếc mô tô phân khối lớn bị tạm giữ.

Qua kiểm tra hành chính, các thành viên trong đoàn thừa nhận hành vi đi vào đường cấm dù có biển báo phía trước. Khi đưa biên bản để xác nhận, đoàn mô tô không đồng ý vì cho rằng, đang đi làm… nhiệm vụ (?!)

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, những thành viên trong đoàn mô tô trên vẫn không chấp hành các hiệu lệnh của lực lượng CSGT. Sau đó, Đội CSGT Rạch Chiếc buộc phải đưa tất cả các phương tiện vi phạm về trạm để xử lý.

Tại cơ quan chức năng, Đội CSGT Rạch Chiếc phát hiện 2 tài xế Đặng Nguyên Vũ (SN 1987) và Hồ Tiên Sinh (SN 1980) không có giấy phép lái xe. Ngoài ra, trong đoàn có 2 chiếc mô tô phân khối 1.800cc, 3 chiếc có dung tích 1.000cc và 3 chiếc còn lại trên 600cc.

Trong buổi làm việc, đại diện thành viên trong nhóm đã đưa ra văn bản với nội dung: “Câu lạc bộ mô tô quận 1 được đơn vị tổ chức CaravanPro thuộc Công ty Phú Tuấn mời tham dự phối hợp” do ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận 1 ký.

Những chiếc mô tô “đang làm nhiệm vụ” đi vào đường cấm vẫn đang được cơ quan chức năng tạm giữ để xác minh làm rõ.

H.Long