Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TP HCM: Nữ CSGT xuống đường làm nhiệm vụ dẫn đoàn

21:58 | 08/01/2013

1,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng 8/1, Công an TP HCM đã chính thức triển khai kế hoạch đưa các nữ CSGT tham gia vào đội hình dẫn đoàn.

Theo đó, khoảng 10h30 sáng 8/1, các nữ CSGT cùng Đội tuần tra, dẫn đoàn, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP, đã đón và dẫn Đoàn đại biểu Quốc hội Lào tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đây là hoạt động đánh dấu việc làm mới và đi đầu trong cả nước trong việc đưa các nữ CSGT tham gia vào việc tuần tra, dẫn đoàn, công việc vốn dĩ trước đây do các nam CSGT đảm nhận.

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/08/20/IMG_1888.jpg

Nhiệm vụ đầu tiên của các nữ CSGT TP HCM là dẫn đoàn đại biểu Quốc hội Lào

Theo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP HCM, trước mắt các nữ CSGT tham gia dẫn đoàn sẽ chỉ ngồi phía sau và cầm gậy chỉ huy giao thông, còn việc điều khiển những chiếc mô tô phân khối lớn vẫn do các nam CSGT chịu trách nhiệm.

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/08/20/IMG_1777.jpg

Nhiệm vụ mới góp phần tạo hình ảnh thân thiện cho CSGT TP HCM

“Việc các nữ CSGT tham gia tuần tra dẫn đoàn, sẽ góp phần làm đẹp thêm hình ảnh của lực lượng CSGT TP HCM trong mắt người dân cũng như bạn bè quốc tế khi tham gia giao thông trên đường phố Sài Gòn. Đây cũng là cách tạo hình ảnh thân thiện và đẹp đẽ đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP Hồ Chí Minh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung”, Trung tá Nguyễn Văn Hải, Đội trưởng Đội tuần tra, dẫn đoàn, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM cho biết.

Thùy Trang