Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Top 10 ngôi sao trẻ giỏi kiếm tiền

11:34 | 25/07/2013

1,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ tháng 6/2012-6/2013 Lady Gaga kiếm được 80 triệu USD (khoảng 1700 tỉ đồng) trở thành ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi có mức thu nhập khủng nhất hiện nay.

Trang Forbes mới đây đã công khai Top 10 ngôi sao dưới 30 tuổi có thu nhập lớn nhất thế giới năm 2013. Đáng nói trong Top 10 ngôi sao trẻ kiếm nhiều tiền nhất thì có tới 7 người đẹp, còn cánh mày râu chiếm thế yếu hơn.

1. Lady Gaga

Tour lưu diễn Born This Way Ball Tour đã mang về cho nữ ca sĩ tới 168 triệu USD.  Mặc dù mới trải qua cuộc phẫu thuật hông và hủy bỏ khá nhiều show diễn vì lý do sức khỏe nhưng Lady Gaga vẫn không để ai vượt mặt mình. Cô nàng kỳ quái Lady Gaga dẫn đầu danh sách những ngôi sao trẻ có thu nhập khủng nhất trong một năm qua với con số đáng ngưỡng mộ 80 triệu USD.

2. Justin Bieber

Justin Bieber giành ngôi á quân với thu nhập 58 triệu USD trong 12 tháng qua.

3. Taylor Swift

Nữ ca sĩ dòng nhạc đồng quê Taylor Swift về thứ 3 với 55 triệu USD kiếm được, phần lớn nhờ doanh số từ album Red cùng hợp đồng quảng cáo với Diet Coke, Sony SNE +2.17% và Covergirl.

 

4. Calvin Harris (46 triệu USD)

Xuất hiện trên Myspace 8 năm trước đây như là một ca sĩ-nhạc sĩ, Harris đã trở thành một DJ nổi tiếng thế giới. Vào tháng 2, anh chàng DJ đã ký kết biểu diễn hơn 70 show trong khoảng thời gian hai năm ở Las Vegas. Trong khi phần lớn tiền kiếm được từ chơi nhạc, Harris cũng kiếm được nguồn thu tương đối từ việc sáng tác ca khúc, trong đó có ca khúc giành giải Grammy "We found love" của Rihanna. Harris đã biểu diễn hơn 150 chương trình trong vòng 12 tháng kể từ ngày 1/6/2012.

5. Rihanna

Trong 12 tháng qua cô đã diễn 40 show và kịp phát hành album Unapologetic. Cô nàng đút túi khoảng 43 triệu USD trong vòng một năm.

6. Katy Perry (39 triệu USD)

Ca sĩ gợi cảm Katy Perry có nguồn thu nhập chính từ dòng nước hoa của mình, các hợp đồng biểu diễn, quảng cáo cho snack PopChips và bộ phim "Part of Me".

7. Adele

Cô nàng kiếm 30 triệu USD trong vòng một năm qua, năm nay ca khúc "Skyfall" trong bộ phim của Điệp viên Bond đã mang về giải Oscar cho cô ở hạng mục "Ca khúc trong phim hay nhất".

8. Jennifer Lawrence

Nhân vật mới trong danh sách Celebrity 100 dù chỉ xếp thứ 8 trong top 10 ngôi sao dưới 30 tuổi thu nhập cao nhất năm qua nhưng lại là diễn viên có thứ hạng cao nhất trong cuộc bình chọn này. Trong vòng 12 tháng, nữ diễn viên 23 tuổi kiếm được 26 triệu USD phần lớn nhờ cát-sê hai phim The Hunger Games và Silver Linings Playbook, tác phẩm đã mang về cho cô tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2013.

9. Kristen Stewart

Kristen đứng thứ 9 với 22 triệu USD từ phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" và trong đó còn có đóng góp đáng kể của bộ phim "Bạch Tuyết và thợ săn" - bộ phim khiến cô dính scandal ngoại tình với vị đạo diễn có vợ và khiến tan vỡ tình yêu hiện tại với chàng ma ca rồng Robert Pattison.

10. Taylor Lautner

Đứng cuối danh sách là chàng người sói đẹp trai Taylor Lautner với thu nhập ngang với cô bạn diễn trong loạt phim Chạng vạng 22 triệu USD.

Linh Chi (theo Forbes)