Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tình nghệ sĩ và văn hóa hậu chia tay

11:40 | 30/05/2013

1,054 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nghệ sĩ đa tình, dễ yêu. Nghệ sĩ nhạy cảm, dễ tan. Vấn đề là cách họ ứng xử với nhau như thế nào hậu chia tay…

Mới đây, “nhân dịp” Vbiz rộ tin đồn Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay sau hơn một thập kỷ chung sống hạnh phúc, báo chí lại có dịp mổ xẻ đời tư của cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu - một người được xem là đa tình nhưng khá kín tiếng. Có câu chuyện yêu - tan đến bây giờ mới kể với giám khảo The Voice 2013, diva Mỹ Linh khiến công chúng dở khóc dở cười. 6 năm, một mối tình đẹp như thơ tưởng cưới nhau đến nơi bỗng chốc tan vào mây khói thinh không chỉ vì một lý do rất giời ơi đất hỡi. Mỹ Linh nhờ Bằng Kiều đi lấy giày dép hay son phấn gì đó. Nam ca sĩ bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi...

Bằng Kiều - Mỹ Linh từng có mối tình đẹp

Yêu nhau bình dị như bao đôi trai gái khác, nên khi họ chia tay cũng khá lặng lẽ. Bằng Kiều kể, sau này, hai gia đình vẫn đi lại thân thiết với nhau. Mỹ Linh sang Mỹ biểu diễn nếu có dịp cũng ghé nhà Bằng Kiều "buôn dưa lê" với vợ anh. Bằng Kiều cũng khá thân thiết với nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Linh.

Bằng Kiều không phải là nam ca sĩ đa tình hiếm hoi của showbiz Việt, nhưng ứng xử hậu chia tay như Bằng Kiều - Mỹ Linh lại không nhiều.

Lê Hiếu, Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên… là những ngôi sao nổi tiếng với những cuộc tình nổi tiếng. Những cuộc tình chóng vánh hay lâu dài của họ, đã khiến báo giới tốn không ít bút mực. Đặc biệt là Hà Hồ. Hết Đức Trí đến nghi án người thứ ba với Huy MC - chồng ca sĩ Thu Phương, cho đến người tình bây giờ: Cường đô la. Danh sách bạn gái/người yêu/người tình của ca sĩ Tuấn Hưng “chi chít” những cái tên đình đám: Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Minh Hằng, Lệ Quyên, Vũ Thu Phương.

Hoàng tử tình ca Lê Hiếu cũng không hề thua kém. Anh  chàng trải qua khá nhiều cuộc tình với các mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Đầu tiên là nghi vấn mối tình chị em với diva Hà Trần khi Lê Hiếu còn trẻ. Sau Hà Trần, những tin đồn tình cảm liên tục bủa vây Lê Hiếu với những cái tên đầy “mơ ước”: Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Mi Vân, Dương Trương Thiên Lý, Thu Hằng… Trước khi đến với Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương, một thời gian, người ta vẫn thấy anh khá tình cảm với hot girl Đan Cha trên facebook lẫn những lần đi chơi với nhau bên ngoài. 

Nghệ sĩ đa tình, dễ yêu, không là chuyện lạ. Nghệ sĩ đồng bóng, dễ tan, cũng không phải là chuyện lạ. Lạ là cách họ ứng xử với nhau như thế nào hậu chia tay.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí, Ngô Thanhh Vân - Johnny Trí Nguyễn, Thanh Lam - Quốc Trung… được xem là những cặp đôi đẹp của showbiz. Bởi thế, khi họ chia tay, đã để lại trong lòng người hâm mộ những nuối tiếc. Có lẽ bởi thế, nên việc họ vẫn là bạn của nhau, trong sự nghiệp cũng như cuộc sống khiến công chúng càng “nể” họ hơn. Lẽ thường, rất khó có thể có tình bạn sau tình yêu, nên cách ứng xử của Bằng Kiều với Mỹ Linh hay Thanh Lam - Quốc Trung dành cho nhau là những cái kết tuy không trọn vẹn nhưng có hậu. Họ vẫn “cầm tay mùa hè”, vẫn dành cho nhau những lời có cánh.

Thủy Tiên từng là nạn nhân của tình cũ

Đáng tiếc, những cái kết đẹp thường hiếm, hiếm cả trên phim lẫn trong đời thường. Tuấn Hưng nổi giận cho rằng Vũ Thu Phương đang dùng chuyện tình cảm của hai người để đánh bóng tên tuổi. Và gọi nụ hôn cuối cùng của hai người là nụ hôn “oan nghiệt”. Vũ Thu Phương đáp trả bằng câu nói xé lòng người cũ: Không muốn tên mình đứng cạnh tên Tuấn Hưng. Ưng Hoàng Phúc khiến không chỉ Thủy Tiên mà cả công chúng phải hết hồn khi liên tục lên báo nói xấu tình cũ.

Hay chuyện vợ chồng Quang Hải - Hải Yến khi tan vỡ năm xửa xưa đã tạo nên một scandal lớn trong lịch sử showbiz. Có người thứ ba. Có kiện tụng. Và đương nhiên, có cả những ồn ã trên báo. Không còn gì tồi tệ hơn cuộc hôn nhân của họ khi tan vỡ. Khán giả cũng kịp nhận ra, nghệ sĩ rốt cuộc cũng chỉ là con người, hỉ nộ ái ố như bao người khác. Đã đành, vì họ nổi tiếng nên bị săm soi nhiều hơn. Nhưng nếu bản thân họ không lôi nhau lên báo “tố” nhau thì cái chăn đầy rận đó vẫn chỉ phủ lên hai người mà thôi.

Chuyện cũ đã qua, tình cũ đã xa, chỉ vì phút nóng giận, hoặc vì lý do nào đó mà chỉ người trong cuộc mới biết, cách cư xử hậu chia tay không mấy tế nhị của nghệ sĩ đã để lộ gương mặt quá đỗi đời thường của họ sau lớp son phấn và những hào quang lấp lánh của nghề.

Ha Ny