Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức kinh tế ngày 22/9: Có thể thiếu thịt lợn vào dịp Tết

07:00 | 23/09/2019

1,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việt Nam xếp hạng 8 trong các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư, cần kiểm toán môi trường các doanh nghiệp có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, có thể thiếu thịt lợn vào Tết này, chưa có kết luận cuối cùng vụ Asanzo lừa dối khách hàng... là những tin tức kinh tế đáng chú ý trong ngày 22/9/2019.

Việt Nam được xếp hạng thứ 8 trong các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công của 5 địa phương

Vượt qua Singapore, Malaysia, Việt Nam lọt top 10 nền kinh tế tốt nhất để đầu tư

Theo bảng xếp hạng của US News & World Report về các nền kinh tế tốt nhất thế giới để đầu tư, Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ từ vị trí 23 năm ngoái lên vị trí thứ 8 năm nay, vượt qua các nước láng giềng Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia và Singapore.

Danh sách năm nay có sự khác biệt lớn so với năm ngoái, khi có tới một nửa quốc gia có tên trong top 20 năm nay thậm chí còn không được xếp hạng vào năm ngoái.

U.S News & World Report đã khảo sát hơn 21.000 người từ 80 quốc gia trên thế giới, trong đó, lấy ý kiến của khoảng 7.000 lãnh đạo công ty trên toàn cầu để đưa ra thứ tự trong bảng xếp hạng.

Việc đánh giá các quốc gia dựa trên 8 tiêu chí, gồm tinh thần khởi nghiệp, sự ổn định kinh tế, chính sách thuế thuận lợi, sự sáng tạo, lao động có tay nghề, chuyên môn về công nghệ, sự năng động và vấn đề tham nhũng.

US News & World Report nhận định, những cải cách chính sách kinh tế từ năm 1986 đã giúp Việt Nam trở thành một quốc gia cạnh tranh và hiện đại hơn.

Việt Nam đang ngày càng hội nhập khi trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) năm 2007; là thành viên tích cực của Liên hợp quốc... cùng các hiệp định thương mại lớn.

Tháng 8/2019 kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam đạt 22,8 tỷ USD

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Ô tô vẫn là mặt hàng nhập khẩu dẫn đầu cả về tỉ trọng lẫn mức tăng trưởng.

Bên cạnh việc kim ngạch hàng hóa xuất khẩu tháng 8/2019 đạt 24,50 tỷ USD, cũng trong tháng 8, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 22,8 tỷ USD, giảm 0,6% so với tháng trước. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu một số mặt hàng giảm so với tháng trước: Vải và nguyên phụ liệu dệt may, giày dép cùng giảm 5%; sắt thép giảm 5,4%; ô tô giảm 15,6%.

So với cùng kỳ năm 2018, kim ngạch hàng hóa nhập khẩu tháng 8 tăng 7,5%, trong đó khu vực kinh tế trong nước tăng 19,1%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài tăng 0,8%. Một số mặt hàng có kim ngạch tăng cao so với cùng kỳ năm trước: Phương tiện vận tải và phụ tùng tăng 620,4%; than đá tăng 102,3%; điện tử, máy tính và linh kiện tăng 22,2%; máy móc thiết bị, dụng cụ phụ tùng tăng 15,5%.

Lũy kế 8 tháng năm 2019, kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam ước tính đạt 166,58 tỷ USD, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó khu vực kinh tế trong nước đạt 70,43 tỷ USD, tăng 13,9%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài đạt 96,15 tỷ USD, tăng 4,8%.

Trong 8 tháng, có 33 mặt hàng nhập khẩu đạt trị giá trên 1 tỷ USD, chiếm tỷ trọng 89,1% tổng kim ngạch nhập khẩu (2 mặt hàng đạt giá trị trên 20 tỷ USD, chiếm 34,6%), trong đó một số mặt hàng tăng so với cùng kỳ năm trước: Điện tử, máy tính và linh kiện đạt 33,6 tỷ USD (chiếm 20,2% tổng kim ngạch nhập khẩu), tăng 21%; máy móc thiết bị, dụng cụ phụ tùng đạt 24 tỷ USD, tăng 12,9%; vải đạt 8,8 tỷ USD, tăng 4,8%; chất dẻo đạt 6 tỷ USD, tăng 2%; ô tô đạt 4,9 tỷ USD, tăng 60,3%.

Về thị trường nhập khẩu, Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch đạt 49,2 tỷ USD, tăng 18,2% so với cùng kỳ năm trước; tiếp theo là thị trường Hàn Quốc đạt 31 tỷ USD, giảm 0,3%; thị trường ASEAN đạt 21,6 tỷ USD, tăng 4,6%; Nhật Bản đạt 12,4 tỷ USD, tăng 0,6%; thị trường Châu âu đạt 9,9 tỷ USD, tăng 11,8%; Hoa Kỳ đạt 9,4 tỷ USD, tăng 9%

Đề xuất cơ chế kiểm toán đặc biệt về tác động môi trường

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Cần tăng cường kiểm toán môi trường tại các doanh nghiệp có nguy cơ gây ô nhiễm.

Các chuyên gia đề xuất triển khai Đề án kiểm soát đặc biệt đối với các dự án, cơ sở có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao.

Hơn 100 nghìn tấn hóa chất bảo vệ thực vật được sử dụng; 23 triệu tấn rác thải sinh hoạt, hơn 7 triệu tấn chất thải rắn công nghiệp, hơn 630 nghìn tấn chất thải nguy hại phát sinh trên cả nước mỗi năm. 13.500 cơ sở y tế hàng ngày thải ra trên 47 tấn chất thải nguy hại và 125.000 m3 nước thải y tế; 787 đô thị với 3 triệu m3 nước thải ngày/đêm, nhưng hầu hết chưa được xử lý.

Thêm nữa, có hơn 2.000 dự án đầu tư thuộc đối tượng phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường mỗi năm.

“Nếu không được đánh giá một cách đầy đủ, toàn diện và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát hiệu quả sẽ là những nguy cơ rất lớn đến môi trường”, GS, TS. Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước nhấn mạnh tại hội thảo "Quản lý rác thải, nước thải vì sự phát triển bền vững và vai trò của Kiểm toán Nhà nước" ngày 19/9.

Đồng thời, ông Tiên cho rằng, tăng trưởng kinh tế đang đi kèm với sức ép lên tài nguyên, thiên nhiên và môi trường. Thực tế vẫn còn các khu công nghiệp, khu chế xuất chưa có hoặc có hệ thống xử lý nước thải nhưng chưa đạt yêu cầu; còn nhiều cơ sở gây ô nhiễm môi trường chưa được xử lý triệt để…

Do đó, tại hội thảo, các chuyên gia đều cho rằng Việt Nam cần phải học hỏi kinh nghiệm của các nước phát triển trên thế giới để hướng tới một nền kinh tế tuần hoàn. Cần xác định, rác thải giờ đây không chỉ đơn thuần là thứ bỏ đi mà phải là đầu vào của ngành sản xuất khác.

Để làm được điều này, thời gian tới, cần tạo điều kiện để Kiểm toán Nhà nước phải phát huy hơn nữa vai trò của mình trong kiểm toán môi trường, thống kê cụ thể số lượng rác thải mỗi ngày, những loại rác thải...

Người chăn nuôi e ngại tái đàn lợn phục vụ thị trường Tết

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Nếu ngành chăn nuôi không tích cực hỗ trợ rất có thể Tết này sẽ thiếu thịt lợn.

Hiện dịch tả lợn châu Phi vẫn còn ở nhiều nơi, chưa có giải pháp ngăn chặn thực sự hiệu quả, người chăn nuôi còn nhiều e ngại, băn khoăn trước quyết định tiếp tục tái đàn.

Tại tỉnh Đồng Nai, vùng chăn nuôi lợn lớn nhất Đông Nam Bộ, giá lợn đang tăng cao từng ngày. Đây là cơ hội để người chăn nuôi tái đàn, nhưng họ vẫn khá dè dặt. Chỉ các trang trại lớn, nơi có đủ điều kiện áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học, mới tiếp tục khôi phục sản xuất.

Đối với những trang trại lớn, dịch tả lợn châu Phi đã gây thiệt hại đến cả chục tỷ đồng. Còn những hộ chăn nuôi nhỏ lẻ cũng mất từ hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Tiền vay ngân hàng vẫn chưa có để trả, nên hầu như không hộ nào dám tiếp tục đi vay để đầu tư chuồng trại trở lại.

Hiện ngành Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với nhiều đơn vị để cung cấp miễn phí lợn giống cho nông dân. Tuy nhiên, khi dịch tả lợn châu Phi chưa có vaccine, chỉ các trang trại lớn mới có đủ nguồn lực để thực hiện việc áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học. Do đó, phần lớn hộ chăn nuôi quy mô nhỏ chưa dám mạnh dạn tái đàn.

Với gần 4,7 triệu con lợn bị tiêu hủy do dịch, cộng thêm những lo ngại không dám tái đàn tại không ít địa phương, vào cuối năm nay, nước ta có nguy cơ thiếu tới 0,5 triệu tấn thịt lợn. Trên thực tế, người chăn nuôi đang lo lắng khá thái quá.

Nguyên nhân là do theo nguyên tắc, 30 ngày sau khi hết dịch thì có thể tái đàn dưới sự hướng dẫn của cơ quan chuyên môn. Tại một số địa phương khác, người chăn nuôi đã bắt đầu triển khai tái đàn lợn thịt dựa trên các đàn giống ông bà khỏe mạnh, cùng với đó là các biện pháp an toàn sinh học theo quy trình khép kín.

Hà Nội cấp mới 540 dự án đầu tư nước ngoài

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Hà Nội tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài.

Trong 8 tháng đầu năm 2019, tình hình thu hút đầu tư nước ngoài đạt 5,81 tỷ USD. Trong đó, cấp mới 540 dự án, vốn đăng ký 283,5 triệu USD.

Nhằm thu hút đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, thành phố Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương tập trung hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp từ khâu đăng ký kinh doanh đến triển khai dự án, tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện dự án.

Đồng thời, tạo môi trường đầu tư lành mạnh, bình đẳng trong tiếp cận đất đai; đẩy nhanh tiến độ rà soát các dự án có sử dụng đất chậm triển khai.

Tình hình thu hút đầu tư nước ngoài 8 tháng đầu năm 2019 đã đạt 5,81 tỷ USD. Trong đó, cấp mới 540 dự án, vốn đăng ký 283,5 triệu USD; 130 lượt dự án tăng vốn 362,3 triệu USD và 743 lượt nhà đầu tư nước ngoài góp vốn mua cổ phần trị giá 5,17 tỷ USD.

Minh định rõ 'made in Việt Nam'

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Bộ Công Thương tích cực hoàn thiện dự thảo thông tư về "hàng made in Vietnam".

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh đã dẫn ra câu chuyện thực tế khi nói chuyện với các doanh nghiệp, đại diện các hiệp hội, ngành hàng quanh chủ đề “Xuất xứ hàng hóa trong bối cảnh hội nhập” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, ngày 21-9.

Ông Khánh cho rằng 10 năm trước doanh nghiệp (DN) dè dặt gắn nhãn mác Việt Nam lên sản phẩm hàng hóa, vì như thế hàng hóa sẽ khó bán do uy tín hàng hóa trong nước chưa cao. Nên lúc đó quảng bá hàng này sản xuất tại Việt Nam thì không mang lại giá trị gia tăng nào cho DN, thậm chí phản tác dụng. Thế nên muốn gia tăng giá trị tiếp thị thì phải kèm thêm dòng chữ như hàng chất lượng cao hay xuất khẩu,…

Tuy nhiên, những năm gần đây gió đổi chiều, hàng hóa trong nước đa dạng hơn, bao bì mẫu mã đẹp hơn, đồng thời chất lượng nâng cao. Theo đó hàng hóa gắn chữ sản xuất tại Việt Nam mang lại giá trị tiếp thị tốt hơn, chiếm được lòng tin người tiêu dùng.

Thứ trưởng Khánh cho rằng từ chỗ ngại gắn chữ sản xuất tại Việt Nam thì DN chuyển sang trạng thái tự tin khi gắn chữ sản xuất tại Việt Nam. Thậm chí hàng không sản xuất tại Việt Nam cũng gắn chữ sản xuất tại Việt Nam để dễ bán.

Tuy nhiên, khi chiếm được lòng tin khách hàng thì từ đây phát sinh một vài vụ việc, điển hình vụ Khaisilk dán vào khăn lụa sản xuất tại Việt Nam nhưng sau đó bị phát hiện không phải như thế. Vì góc độ người tiêu dùng, chúng ta muốn biết trung thực sản phẩm chúng ta mua nên khi họ làm không trung thực thì chúng ta không thích. Đồng thời gần đây có một số vụ việc khác, phát sinh ra nhu cầu như thế nào là hàng hóa Việt Nam và sản xuất tại Việt Nam.

Ông Khánh phân tích, với vụ Khaisilk đã rõ ràng nhưng với những trường hợp khác có giá trị của Việt Nam trong đó thì cần minh định giá trị của Việt Nam bao nhiêu thì chúng ta công nhận sản phẩm đó sản xuất tại thì cần có công cụ định lượng, định tính. Như vậy không để một DN chịu oan, không để người tiêu dùng nhận thông tin không chính xác về sản phẩm.

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương, dự thảo thông tư thảo sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam và sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam sẽ có phạm vi rất rộng, bao gồm bảo vệ uy tín các mặt hàng của Việt Nam; bảo vệ quyền thông tin chính xác của người tiêu dùng; người bán hàng; bảo vệ DN chân chính và giảm hành vi cạnh tranh không lành mạnh.

Qua đó kêu gọi sự tuân thủ của DN với chi phí thấp nhất, thậm chí tuân thủ bằng 0 là tốt nhất, giúp cho chúng ta chính xác chứ không tạo thêm chi phí.

Ông Khánh cũng khẳng định Nhà nước không cấp một chứng chỉ xác nhận nào cho DN về hàng hóa Việt Nam, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, mà để DN tự giác, tự tuân thủ để ghi nhãn mác lên sản phẩm của mình, theo hiểu biết của họ.

"Quan điểm của tôi đây là dự thảo thông tư, không phải là công cụ để thanh tra, kiểm tra hoạt động DN. Công cụ này sử dụng khi có nghi vấn DN nào đó ghi nhãn sản xuất tại Việt Nam không đúng, thì mới làm rõ" - ông Khánh nhấn mạnh.

Chưa có kết luận cuối cùng vụ "Asanzo lừa dối khách hàng"

tin tuc kinh te ngay 229 viet nam xep hang 8 trong cac nen kinh te tot nhat de dau tu
Ban chỉ đạo 398 và các cơ quan hữu quan khẳng định chưa có kết luận vụ Asanzo.

Cả Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Tổng cục Hải quan và Tổng cục quản lý thị trường lần lượt lên tiếng sau họp báo “tự minh oan” của Asanzo.

Sau khi Công ty cổ phần Tập đoàn Asanzo tự tổ chức họp báo và tự minh oan, đến nay 3 cơ quan quản lý lần lượt lên tiếng phủ nhận đã có kết luận cuối cùng về vụ việc.

Mới nhất, về phía Bộ Tài chính, ông Nguyễn Văn Cẩn, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan trả lời VTC New cho biết các nghi vấn liên quan đến thông tin Asanzo gian lận xuất xứ hàng hóa vẫn đang được tiếp tục làm rõ. Ông Cẩn khẳng định, các văn bản mới đây chưa thể xem là kết luận cuối cùng mà kết luận chính thức về Asanzo cần chờ đợi công bố chính thức từ cơ quan chức năng theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Về phía Bộ Công thương, ông Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường cho biết trên báo Tuổi trẻ: Ngày 1/8/2019 cơ quan này đã gửi báo cáo tới Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Ban chỉ đạo 389 Quốc gia. Theo ông Linh, Tổng cục Quản lý thị trường không có bất kỳ văn bản nào ghi nhận về việc ghi nhãn hàng hóa của Asanzo. Văn bản của Tổng cục chỉ đề cập đến tình trạng hoạt động của một số doanh nghiệp có làm ăn với Asanzo.

Trong số này, cơ quan quản lý thị trường đã xác minh có nhiều doanh nghiệp hoạt động nhưng địa chỉ không rõ ràng, không có thực hoặc thậm chí những công ty không hoạt động… song lại có giao dịch các thương vụ mua bán, nhập khẩu linh kiện điện tử, hàng tiêu dùng điện gia dụng, điện tử lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Ông Linh khẳng định, đến nay Bộ Công thương chưa đưa ra bất cứ kết luận hay thông tin nào về vụ việc.

Bản báo cáo của Tổng cục Quản lý thị trường chỉ là một trong nhiều báo cáo của các đơn vị trực thuộc để Bộ Công thương căn cứ và có báo cáo tổng hợp gửi Bộ Tài chính và Chính phủ.

Ngày 18/9, ông Đàm Thanh Thế, Chánh Văn phòng – Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia cũng khẳng định chưa có kết luận cuối cùng về Asanzo và nhấn mạnh: “Hãy chờ cơ quan chức năng, đừng nghe ngoài lề những gì không chính thống”.

Như vậy, vụ việc liên quan tới Asanzo vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thành Công

Giá vàng

DOJI Mua vào Bán ra
AVPL/SJC HN 80,000 ▲200K 82,000 ▲200K
AVPL/SJC HCM 80,000 ▲200K 82,000 ▲200K
AVPL/SJC ĐN 80,000 ▲200K 82,000 ▲200K
Nguyên liệu 9999 - HN 78,550 ▲500K 78,650 ▲500K
Nguyên liệu 999 - HN 78,450 ▲500K 78,550 ▲500K
AVPL/SJC Cần Thơ 80,000 ▲200K 82,000 ▲200K
Cập nhật: 20/09/2024 09:45
PNJ Mua vào Bán ra
TPHCM - PNJ 78.600 ▲500K 79.700 ▲500K
TPHCM - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Hà Nội - PNJ 78.600 ▲500K 79.700 ▲500K
Hà Nội - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Đà Nẵng - PNJ 78.600 ▲500K 79.700 ▲500K
Đà Nẵng - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Miền Tây - PNJ 78.600 ▲500K 79.700 ▲500K
Miền Tây - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Giá vàng nữ trang - PNJ 78.600 ▲500K 79.700 ▲500K
Giá vàng nữ trang - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Giá vàng nữ trang - Đông Nam Bộ PNJ 78.600 ▲500K
Giá vàng nữ trang - SJC 80.000 ▲200K 82.000 ▲200K
Giá vàng nữ trang - Giá vàng nữ trang Nhẫn Trơn PNJ 999.9 78.600 ▲500K
Giá vàng nữ trang - Vàng nữ trang 999.9 78.500 ▲500K 79.300 ▲500K
Giá vàng nữ trang - Vàng nữ trang 999 78.420 ▲500K 79.220 ▲500K
Giá vàng nữ trang - Vàng nữ trang 99 77.610 ▲500K 78.610 ▲500K
Giá vàng nữ trang - Vàng 916 (22K) 72.240 ▲460K 72.740 ▲460K
Giá vàng nữ trang - Vàng 750 (18K) 58.230 ▲380K 59.630 ▲380K
Giá vàng nữ trang - Vàng 680 (16.3K) 52.670 ▲340K 54.070 ▲340K
Giá vàng nữ trang - Vàng 650 (15.6K) 50.300 ▲330K 51.700 ▲330K
Giá vàng nữ trang - Vàng 610 (14.6K) 47.120 ▲300K 48.520 ▲300K
Giá vàng nữ trang - Vàng 585 (14K) 45.140 ▲290K 46.540 ▲290K
Giá vàng nữ trang - Vàng 416 (10K) 31.740 ▲210K 33.140 ▲210K
Giá vàng nữ trang - Vàng 375 (9K) 28.490 ▲190K 29.890 ▲190K
Giá vàng nữ trang - Vàng 333 (8K) 24.920 ▲170K 26.320 ▲170K
Cập nhật: 20/09/2024 09:45
AJC Mua vào Bán ra
Trang sức 99.99 7,745 ▲40K 7,930 ▲40K
Trang sức 99.9 7,735 ▲40K 7,920 ▲40K
NL 99.99 7,750 ▲40K
Nhẫn tròn k ép vỉ T.Bình 7,750 ▲40K
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng T.Bình 7,850 ▲40K 7,970 ▲40K
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng N.An 7,850 ▲40K 7,970 ▲40K
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng H.Nội 7,850 ▲40K 7,970 ▲40K
Miếng SJC Thái Bình 7,980 8,180
Miếng SJC Nghệ An 7,980 8,180
Miếng SJC Hà Nội 7,980 8,180
Cập nhật: 20/09/2024 09:45

Tỉ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng VCB
AUD 16,300.70 16,465.35 16,994.48
CAD 17,657.49 17,835.85 18,409.02
CHF 28,270.74 28,556.31 29,473.99
CNY 3,404.86 3,439.25 3,550.31
DKK - 3,608.38 3,746.76
EUR 26,716.96 26,986.83 28,183.39
GBP 31,787.44 32,108.53 33,140.36
HKD 3,072.24 3,103.27 3,203.00
INR - 293.09 304.83
JPY 166.30 167.98 175.98
KRW 15.98 17.75 19.26
KWD - 80,410.23 83,629.36
MYR - 5,776.36 5,902.66
NOK - 2,291.42 2,388.83
RUB - 253.67 280.83
SAR - 6,529.42 6,790.82
SEK - 2,368.52 2,469.21
SGD 18,530.66 18,717.84 19,319.35
THB 655.52 728.36 756.29
USD 24,370.00 24,400.00 24,740.00
Cập nhật: 20/09/2024 09:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 24,390.00 24,400.00 24,740.00
EUR 26,881.00 26,989.00 28,107.00
GBP 32,006.00 32,135.00 33,127.00
HKD 3,089.00 3,101.00 3,206.00
CHF 28,452.00 28,566.00 29,461.00
JPY 168.15 168.83 176.55
AUD 16,404.00 16,470.00 16,979.00
SGD 18,664.00 18,739.00 19,296.00
THB 722.00 725.00 757.00
CAD 17,771.00 17,842.00 18,387.00
NZD 15,065.00 15,571.00
KRW 17.67 19.51
Cập nhật: 20/09/2024 09:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 24380 24380 24740
AUD 16403 16453 17055
CAD 17789 17839 18398
CHF 28629 28729 29332
CNY 0 3442.3 0
CZK 0 1044 0
DKK 0 3663 0
EUR 27037 27087 27890
GBP 32236 32286 33056
HKD 0 3155 0
JPY 169.19 169.69 176.21
KHR 0 6.032 0
KRW 0 18.2 0
LAK 0 1.023 0
MYR 0 5974 0
NOK 0 2317 0
NZD 0 15096 0
PHP 0 417 0
SEK 0 2405 0
SGD 18702 18752 19414
THB 0 700.6 0
TWD 0 768 0
XAU 8000000 8000000 8200000
XBJ 7400000 7400000 7800000
Cập nhật: 20/09/2024 09:45