Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức ANTT ngày 7/11: Nữ khách hàng bị bà bán dưa đâm gục tại chợ

06:00 | 08/11/2019

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ khách hàng bị bà bán dưa đâm gục tại chợ; Đại ca giang hồ bị nhóm thanh niên chém tử vong; Đối tượng nghi ngáo đá cầm dao khống chế con tin... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 7/11.  

Nữ khách hàng bị bà bán dưa đâm gục tại chợ

Vụ việc trên xảy ra vào sáng 7/11 tại chợ Đông Tảo thuộc xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 7/11, một phụ nữ đã đến cửa hàng bán cam ở chợ Đông Tảo và mặc cả mua cam. Trong lúc mặc cả, giữa nữ khách hàng và bà chủ bán cam xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, nữ tiểu thương bán dưa bên cạnh vội can ngăn, bênh vực người bán cam.

tin tuc antt ngay 711 nu khach hang bi ba ban dua dam guc tai cho
Nữ khách hàng bị bà bán dưa đâm gục tại chợ

Lúc này, mâu thuẫn giữa vị khách với người bán cam chuyển sang người bán dưa. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn tới ẩu đả. Ngay sau đó, người bán dưa đã dùng dao đâm gục vị khách trên.

Thấy vị khách nằm bất động, nhiều người dân nghĩ người này đã tử vong nên thương xót và vứt tiền lẻ xuống đất xung quanh. Tuy nhiên, một lúc sau người phụ nữ bị đâm đã bất ngờ tỉnh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện Công an huyện Khoái Châu đã tạm giữ người phụ nữ bán dưa và những người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, đang điều trị tại bệnh viện.

Gái bán dâm bị khách làng chơi trộm sạch tiền

Ngày 7/11, Công an phường Tam Thuận (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), cho biết đã bàn giao vụ gái mại dâm bị khách làng chơi trộm sạch tiền cho Công an quận Thanh Khê thụ lý theo thẩm quyền.

Theo thông tin vụ việc, tối 5/11, Nguyễn Tuấn Lợi (29 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) lên mạng xã hội kết bạn để “giải sầu”. Sau khi kết bạn với chị C.T.N (26 tuổi, trú huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình; là gái bán dâm), cả hai thỏa thuận “vui vẻ” với giá 1,2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận, cả hai đến một nhà nghỉ ở phường Tam Thuận (nơi chị N. thuê phòng lưu trú). Sau khi “vui vẻ” xong, cả hai ngủ đến 4h ngày 6/11. Lợi dậy trước và thấy chị N. còn ngủ nên này sinh ý định trộm cắp. Sau đó, Lợi lẻn sang phòng chị N. trộm 9,6 triệu đồng và một số ngoại tệ rồi ra về.

Tỉnh dậy phát hiện vụ việc, chị N. trình báo công an. Lực lượng chức năng đã bắt giữ Lợi và Lợi thừa nhận hành vi của mình.

Thiếu nữ bị bạn quen qua mạng hiếp dâm

Ngày 7/11, VKSND quận Cái Răng (TP Cần Thơ) cho biết vừa phê chuẩn lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Th. (22 tuổi, quê quán xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi "Hiếp dâm".

Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 10 vừa qua, Nguyễn Cảnh Th. quen biết chị H.T.T. (19 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) qua mạng xã hội.

Chiều 3/11, Th. điều khiển xe máy đến nhà chở chị T. đến một quán ăn ở quận Ninh Kiều, cả hai gặp gỡ và ăn uống cùng với một người bạn khác. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi ăn uống xong, người bạn của Th. về trước, còn Th. chở chị T. qua quận Cái Răng chơi.

Sau khi dạo quanh đường phố vài vòng, Th. gợi ý với chị T. tìm khách sạn nghỉ ngơi thì chị T. không đồng ý và đòi về nhà. Tuy nhiên, Th. không chở chị này về mà chạy xe đến một đoạn đường vắng trong khu dân cư phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó, Th. chở chị T. đến một siêu thị gần đó và đón taxi cho nạn nhân về nhà. Ngày hôm sau, chị T. đã đến công an tố cáo hành vi của Th.

Đại ca giang hồ bị nhóm thanh niên chém tử vong

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy bắt nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong.

Tối 4/11, ông Mai Văn Quân (50 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, đại ca giang hồ biệt danh Quân xa lộ, Quân khùng) cùng nhóm bạn đến hát tại quán karaoke Nice VIP thuộc phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Lúc ông Quân cùng bạn ra về thì bị nhóm khoảng 20 người cầm theo hung khí tấn công.

Ông Quân tháo chạy và bị nhóm này rượt theo chém khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, nhóm này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân đưa ông Quân đi cấp cứu nhưng đến sáng 5/11 nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy bắt nhóm thanh niên trên.

Đối tượng nghi ngáo đá cầm dao khống chế con tin

Chủ tịch UBND xã Hải Hà (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) ngày 7/11 xác nhận, lực lượng công an xã đã giải cứu thành công con tin và khống chế, bắt giữ Đào Duy Hưng (42 tuổi, ngụ tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ)

Khoảng 15h30 ngày 6/11, người dân thôn Hà Tây, xã Hải Hà phát hiện Đào Duy Hưng có biểu hiện bất thường, nên báo cho Công an xã.

tin tuc antt ngay 711 nu khach hang bi ba ban dua dam guc tai cho
Đối tượng khống chế con tin

Khi lực lượng công an đến nơi để kiểm tra hành chính, Hưng bỏ chạy vào 1 nhà dân lấy con dao dài khoảng 25cm đe dọa rồi bỏ chạy ra tỉnh lộ 513 (đoạn qua xã Hải Hà).

Hưng chặn 1 xe tải rồi nhảy lên xe, yêu cầu tài xế chở đi để thoát khỏi sự truy đuổi của công an.

Chạy được 1 đoạn, đối tượng dừng lại và khống chế 1 tài xế taxi đang đậu ở gần đó, yêu cầu chở ra hướng quốc lộ 1A. Lực lượng công an xã vẫn theo sát Hưng.

Khi đến xã Hải Thượng, tài xế taxi đi chậm lại rồi dừng đột ngột, mở cửa xe nhảy xuống hô hoán.

Hưng xuống xe cầm dao bỏ chạy và khống chế chị Hoàng Thị Hà (35 tuổi, ngụ tại xã Hải Thượng) đang đứng cùng chiếc xe máy trước nhà. Lực lượng công an đã khống chế và giải cứu con tin thành công.

Khám xét trên người nghi phạm, công an thu giữ 2 gói nghi là ma túy đá và 1 điện thoại di động do nghi phạm cướp của tài xế taxi.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 711 nu khach hang bi ba ban dua dam guc tai cho

Tin tức ANTT ngày 6/11: Nữ bác sĩ mang thai chết trong tình trạng lõa thể

Nữ bác sĩ mang thai chết trong tình trạng lõa thể; Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế; Nhiều người nước ngoài dương tính ma tuý trong quán karaoke... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 6/11.