Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin đồn thai nhi sấy khô gây hoang mang dư luận

10:18 | 29/05/2012

312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Thông tin về hàng chục thai nhi bị sấy khô được phát hiện tại thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, Quảng Ninh đang gây hoang mang trong dư luận người dân.

Nhiều ngày nay, người dân thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều nói riêng và người dân tỉnh Quảng Ninh nói chung đang hoang mang trước thông tin hơn 20 thai nhi sấy khô bị phát hiện tại một địa điểm ở thị trấn Mạo Khê.

Theo một số người dân tại thị trấn Mạo Khê, họ đã phát hiện trên 20 thai nhi sấy khô tại một địa điểm ở thị trấn. Ngoài ra, họ còn phát hiện có một số thai nhi sấy khô nữa tại một địa điểm khác ở thị trấn này. Số thai nhi sấy khô trên sẽ được bán ra nước ngoài để làm thuốc.

Một người phụ nữ tên N, nghi nằm trong đường dây buôn bán thai nhi sấy khô đã bị bắt. N vốn là một bác sĩ mở phòng khám tại thị trấn Mạo Khê đã gom được số thai nhi trên từ những người nạo phá thai trên địa bàn do người này có quan hệ với một số bệnh viện và phòng khám sản khoa…

Vậy có hay không việc hàng chục thai nhi sấy khô bị phát hiện trên địa bàn huyện Đông Triều, chúng tôi đang liên hệ với Công an huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để làm rõ việc trên. Khi có thông tin chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn đọc.

PV