Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vụ phát hiện hàng chục thai nhi sấy khô chỉ là tin đồn thất thiệt

14:09 | 30/05/2012

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin hàng chục thai nhi bị sấy khô được phát hiện tại thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để bán sang Trung Quốc chỉ là tin đồn thất thiệt, gây hoang mang trong dư luận…

Đó là khẳng định của đại diện Công an huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Như Petrotimes đã đưa tin, mấy ngày gần đây rộ lên thông tin có hàng chục thai nhi bị sấy khô được phát hiện tại thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, Quảng Ninh, gây hoang mang trong dư luận người dân. Để làm rõ việc có hay không hàng chục thai nhi bị sấy khô được phát hiện tại thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, phóng viên chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Công an huyện Đông Triều, Quảng Ninh về việc trên.

Theo Trung tá Bùi Đình Hiên, Đội trưởng đội Tham mưu Tổng hợp, Công an huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, mấy ngày qua dư luận ở thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều cho rằng cơ quan công an đã bắt giữ một đường dây buôn bán thai nhi sấy khô với số lượng lớn; Đồng thời đã có một số báo đài cũng hỏi chúng tôi về thông tin trên. Đây chỉ là tin đồn thất thiệt, vì cho đến hiện tại (ngày 29/5), Công an huyện Đông Triều không nhận được thông tin chính thức nào về việc này.

Hiện, Công an huyện Đông Triều đang xác minh tin đồn trên từ đâu và giải thích cho người dân hiểu, tránh gây hoang mang trong dư luận.

PV