Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Thư chúc mừng của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính

14:55 | 09/10/2024

12 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thư chúc mừng của Thủ tướng Chính phủ gửi cán bộ, công nhân Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhân kỷ niệm 30 năm thành lập.

Thân gửi: Tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Thư chúc mừng của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), thay mặt Chính phủ, tôi thân ái gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn TKV lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong suốt 30 năm qua, đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động TKV đã vượt qua muôn vàn khó khăn, lao động sáng tạo, tận tâm, tận lực trong sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao cung ứng năng lượng cho các ngành sản xuất trọng điểm và đời sống xã hội.

Là một doanh nghiệp giàu truyền thống, TKV đã kế thừa và tô thắm thêm lịch sử 185 năm phát triển của ngành Than Việt Nam. Từ vùng mỏ Quảng Ninh anh hùng, các thế hệ cán bộ, công nhân mỏ với tinh thần đoàn kết, cần cù, sáng tạo, bất khuất, kiên cường, dũng cảm đã xây dựng TKV vươn mình lớn mạnh, trưởng thành vượt bậc với 65 đơn vị thành viên trên 42 tỉnh thành cả nước, tạo ra các chuỗi giá trị gia tăng trên nền công nghiệp than - khoáng sản và đã tạo lập được vị thế, trọng trách là một trong những tập đoàn kinh tế Nhà nước hàng đầu, chủ lực, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng Quốc gia. Tập đoàn đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Sao vàng, Anh hùng Lao động… Nhiều tập thể, cá nhân của

Tập đoàn cũng đã vinh dự được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, Anh hùng Lực lượng vũ trang cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tựu, cũng như đóng góp của cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Than - Khoáng sản đối với sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Các đồng chí thân mến!

Đất nước ta đang bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của tiên tiến, văn minh, hiện đại với xu hướng chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi xanh và cách mạng chuyển đổi số, đây vừa là thời cơ thuận lợi nhưng cũng là thách thức đối với ngành năng lượng Việt Nam, trong đó có TKV.

Nhiệm vụ đặt ra cho Tập đoàn TKV trong thời gian tới là rất lớn để góp phần cùng cả nước thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng XIII đề ra, hướng đến Đại hội XIV của Đảng. Tôi đề nghị Tập đoàn: (1) Không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng tiến bộ của khoa học công nghệ trong sản xuất, đặc biệt là làm tốt cơ giới hóa, tự động hóa, tin học hóa trong tất cả các công đoạn sản xuất, quản lý, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn; (2) Quyết liệt thực hiện chuyển đổi số Tập đoàn theo đúng tinh thần Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”; (3) Trong quá trình khai thác than, khoáng sản, TKV tiếp tục thực hiện tốt công tác hoàn nguyên, lựa chọn công nghệ thân thiện môi trường, bảo đảm hài hòa với chiến lược chuyển đổi xanh của các địa phương, giảm thiểu phát thải khí nhà kính và góp phần thực hiện các cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về môi trường; (4) Không ngừng quan tâm chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động, xây dựng đội ngũ công nhân vùng mỏ tiên tiến, chuyên nghiệp, là lực lượng nòng cốt của giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ mới.

Tôi tin tưởng rằng, tiếp nối truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của những người thợ mỏ, cán bộ, công nhân viên, người lao động TKV sẽ nỗ lực, phấn đấu cao hơn nữa, xây dựng và phát triển TKV tiếp tục lớn mạnh, không chỉ là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước mà còn phải

trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh trong khu vực, đóng góp tích cực và to lớn hơn nữa vào công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Chúc các đồng chí đoàn kết, sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thư chúc mừng của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps