Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thiếu gia sát hại người yêu cũ, tự thiêu trong ôtô song bất thành

14:15 | 24/12/2018

276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giấu xác Hoa trong cốp, người đàn ông Trung Quốc lái xe về nhà gặp mẹ lần cuối rồi phóng lên núi với ý định tự tử.

Tào Ba và Lã Hoa là đồng hương, cùng làm việc ở khu Âu Hải, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nên nhận là anh em. Sáng 8/12/2015, Ba nhận tin Hoa mất liên lạc hơn một ngày nên vội đến nhà tìm. Cửa khóa, điện thoại tắt đã từ lâu, mọi nỗ lực tìm kiếm không có kết quả, Ba và bạn bè Hoa báo cảnh sát.

Đúng lúc này Phó Ân Bình cũng đến trình báo việc Hoa mất tích, nhận là bạn trai và đã ba ngày không liên lạc được. Tuy nhiên, làm việc với cảnh sát, Ba cho hay không biết "em gái" có người bạn trai nào như vậy. Cuối cùng, Bình nói thật chỉ là người theo đuổi Hoa, hai người vẫn chưa xác định quan hệ.

Hoa là người mẫu nghiệp dư khá nổi tiếng ở Ôn Châu. Ngày 5/12, Bình đến nhà Hoa lần đầu tiên, hôm đó hơi mệt nên nghỉ lại. Sáng hôm sau, Bình đưa Hoa đến thành phố Nhạc Thanh cách đó hơn 20 km làm sự kiện ra mắt mẫu ôtô mới. Đến 5h10 chiều, Hoa thông báo đã xong việc và Bình không cần đón.

6h chiều, Bình linh cảm có bất ổn, gọi điện thoại cho Hoa song cô không nghe máy. Đến 7h, điện thoại tắt. Bình đến nhà Hoa chờ ở cửa đến sáng hôm sau.

Một người mẫu họ Phan cùng tham gia sự kiện ra mắt xe xác nhận sáng 6/12 Bình đưa Hoa đến Nhạc Thanh. Hơn 5h chiều, một người đàn ông khác đi xe màu đen đến đón Hoa về. Do tiện đường, Phan cũng xin đi nhờ về. Khi cô xuống xe, Hoa vẫn ngủ.

Cảnh sát xác định tài xế này là Trình Nhất Kỳ - bạn trai cũ của Hoa. Họ yêu nhau tháng 4/2015, chia tay sau đó năm tháng. Kỳ vẫn cố gắng níu kéo tình cảm thường xuyên gọi điện, nhắn tin, đi ăn với Hoa.

Theo CCTV, Bình khai với cảnh sát rằng biết mối quan hệ của hai người này. Bình đoán Hoa chưa chính thức nhận lời tỏ tình của mình là vì sự tồn tại của Kỳ.

Lúc này điện thoại của Kỳ cũng tắt máy khiến nhà chức trách tập trung nghi vấn vào anh ta. Dữ liệu camera ghi nhận Phan xuống xe lúc 6h47 tối 6/12, xe của Kỳ không rẽ vào đường về nhà Hoa mà sang hướng khác. 8h48, xe dừng lại trước một khách sạn. Hoa vẫn ngồi trong còn Kỳ vào đặt phòng. Camera tại sảnh khách sạn cho thấy trong lúc làm thủ tục nhận phòng, Kỳ liên tục nhìn ra ngoài, dường như quan sát xem Hoa có hành động gì bất thường hay không.

Lễ tân khách sạn cho biết Kỳ ra xe gọi người phụ nữ vào nhưng không được. Sau một hồi tranh cãi, hai người đi tiếp.

Theo hình ảnh camera trên đường, 9h38 tối, xe của Kỳ chạy đến dưới chân núi Đại La ở ngoại ô thành phố. Tại một khúc cua, chiếc xe rẽ trái vào đường đất đi lên núi, lúc này Hoa vẫn trên xe. 5 tiếng sau, xe mới từ trên núi đi xuống nhưng chỉ có một mình Kỳ.

Ban chuyên án tìm kiếm trên núi, đồng thời đến nhà Kỳ tìm hiểu tình hình. Mẹ của Kỳ nói con về nhà lúc sáng sớm 7/12, trên người có nhiều vết thương nhẹ, giải thích do đánh nhau với người khác. Đến sáng 8/12, Kỳ lái xe đi, không nói với mẹ tiếng nào.

Việc tìm kiếm nhanh chóng có kết quả. Cảnh sát thấy xe của Kỳ đỗ bên lề đường lên núi. Trong xe không có người, trên ghế lái và ghế phụ có vết máu. Trong ngăn chứa đồ trước ghế lái có một con dao gọt trái cây cũng dính máu. Trên ghế sau có một đống than củi đốt dở làm cháy một phần mặt ghế. Thi thể Hoa được tìm thấy trong cốp sau xe với một vết thương ở ngực. Kỳ bị bắt gần đó khi đang loay hoay tìm cách treo cổ.

Kỳ khai quen Hoa trong một lần cùng chơi game ở quán net. Biết Hoa là người mẫu, Kỳ nói mình là chủ studio. Sau một thời gian yêu nhau, Hoa mới biết Kỳ không có công việc ổn định, tất cả tiền bạc, xe đều do bố mẹ chu cấp. Giữa tháng 10, hai người đến Ma Cao chơi, Kỳ đánh bạc hết 50.000 nhân dân tệ và cả toàn bộ số tiền Hoa mang theo.

Khi Hoa nói chia tay, Kỳ cố gắng hàn gắn quan hệ song cô gái cũng không dứt khoát cự tuyệt. Ngày 6/12, Kỳ đi qua nhà và thấy Hoa xuống đón một người đàn ông, đến sáng hôm sau mới cùng đi xuống.

Buổi chiều hắn đi đón Hoa, đưa đến một khách sạn để nói chuyện nhưng cô không chịu vào. Kỳ chở Hoa đến vùng núi hoang vắng để tra hỏi về người đàn ông đêm trước. Sau khi lỡ tay giết Hoa, hắn thấy một đống than củi gần đó nên mang lên xe đốt, đóng cửa định tự tử nhưng than ướt nên cháy một lúc đã tắt.

Kỳ cho xác Hoa vào cốp, về qua nhà gặp cha mẹ lần cuối. Hôm sau, hắn quay lại, buộc dây lên cành cây treo cổ nhưng cành cây bị gãy. Trong lúc đang tìm cách tiếp tục treo cổ, Kỳ bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Theo Vnexpress.net

thieu gia sat hai nguoi yeu cu tu thieu trong oto song bat thanhCú “sang tay” nghìn tỷ, “thiếu gia” lừng lẫy giới ngân hàng
thieu gia sat hai nguoi yeu cu tu thieu trong oto song bat thanhLộ diện 2 thiếu gia ngân hàng nghìn tỷ; Kết cục bi thảm của sếp nữ tóc bạc quyền lực
thieu gia sat hai nguoi yeu cu tu thieu trong oto song bat thanhThiếu gia “Cường đôla” rời công ty của mẹ để lập sự nghiệp riêng ở tuổi 36?