Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thêm hình ảnh đáng sợ về nổ bình cứu hỏa trong ôtô

15:34 | 11/01/2016

13,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một người đã chia sẻ hình ảnh nổ bình cứu hỏa trong xe ô tô. Đây được cho là bằng chứng rõ ràng nữa về mối nguy hiểm của bình cứu hỏa, sau vụ nổ trong xe BMW ở Cầu Giấy, Hà Nội.
them mot vu no binh cuu hoa trong otoHà Nội: Bình cứu hỏa nổ tung trong xe ô tô BMW
them mot vu no binh cuu hoa trong oto
Vụ nổ gây rạn nứt kính trước ôtô

Theo thông tin nickname Thanh Thiên chia sẻ trong group otofun vụ nổ bình cứu hỏa trên xe ôtô của anh xảy ra cách đây 1 năm.

Nội dung nickname chia sẻ như sau: "Kinh nghiệm của em là không đỗ xe dưới trời nắng, và đây là trái đắng của bình cứu hỏa mini em mua ở BigC.(ảnh 1 năm về trước) dạo này thấy các cụ bàn tán quá nên em chia sẻ cho các cụ thấy nổ bình là như thế nào".

Cũng theo nickname này chia sẻ thì anh mua bình cứu hỏa mini vào thời điểm xảy ra nhiều vụ cháy xe máy, ôtô. Hơn nữa, khi đỗ xe, anh đã hé cửa kính, nhưng vẫn bị nổ bình cứu hỏa mini.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều nickname khác đã tham gia bình luận và tỏ quan điểm đồng tình với nickname Thanh Thiên.

Trước đó, một vụ nổ bình cứu hỏa cũng xảy ra tại Hà Nội vào chiều 31/7/2014. Chiếc bình cứu hỏa mini được anh L.P, (Gia Lâm, Hà Nội) mua tại siêu thị BigC phát nổ trong xe BMW.

Vụ nổ không gây thiệt hại về người nhưng nhiều đồ dùng trên xe đã bị hư hỏng. Theo anh P. bình cứu hỏa này còn hạn sử dụng nhưng không hiểu sao lại phát nổ.

Đây là hai trường hợp nổ bình cứu hỏa trong xe ôtô được công khai. Mới đây, Bộ Công an đã ban hành Thông tư 57 quy định phải trang bị bình cứu hỏa cho xe ô tô từ 4 chỗ trở lên. Nếu không có sẽ bị phạt tiền.

Quy định này đang gây tranh cãi trong dư luận. Có ý kiến cho rằng để bình cứu hỏa trong ôtô không khác nào để bom nổ chậm bên cạnh đó, có người sẵn sàng xả bớt áp suất trong bình để tránh nổ bình, qua mặt cơ quan chức năng.

them mot vu no binh cuu hoa trong oto [VIDEO] Xem bình chữa cháy mini dập lửa trong thực tế
them mot vu no binh cuu hoa trong oto Xả bớt áp suất bình cứu hỏa trên ô tô vì sợ nổ?
them mot vu no binh cuu hoa trong oto Cục trưởng PCCC: 'Công an không bắt tay với doanh nghiệp'
them mot vu no binh cuu hoa trong oto Ôtô không có bình cứu hỏa bị phạt tới 5 triệu đồng
them mot vu no binh cuu hoa trong oto Hà Nội: Bình cứu hỏa nổ tung trong xe ô tô BMW

Xuân Hinh