Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tàu nghìn tấn đâm hỏng cầu ở Hải Dương

14:53 | 07/03/2016

2,557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hiện tại, mọi hoạt động giao thông trên cầu An Thái (Hải Dương) đã bị ngưng trệ.

Liên quan đến việc tàu thủy HP 3016 va phải dầm cầu và mắc kẹt tại cầu An Thái (Hải Dương) tối ngày 6/3, Trung tá Mạc Văn Trung, Phó trưởng Phòng CSGT đường thủy, Công an tỉnh Hải Dương thông tin: Đến sáng nay (7/3), hiện trường vụ việc vẫn đang được giữ nguyên.

Sau khi bị tàu thủy va phải kết cấu cầu đã bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều dầm cầu nứt toác.

bi tau nghin tan dam phai cau o hai duong co nguy co sap
Tàu thủy đang bị mắc kẹt dưới cầu An Thái

Trước đó, tàu thủy HP 3016, có trọng tải khoảng 3.000 tấn do Trần Huy Du (SN 1977), trú tại Giao Thủy, Nam Định điều khiển đã va phải cầu An Thái (nối thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành với thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Do tàu quá cao trong khi nước thủy triều lên, cabin tàu đã va vào cầu khiến con tàu này kẹt cứng vào dầm giữa của cầu An Thái.

Ghi nhận tại hiện trường, lúc tàu đâm vào gầm cầu, tất cả người trên tàu đang ngồi trong khoang nên không ai gặp nạn.

bi tau nghin tan dam phai cau o hai duong co nguy co sap
Cú va mạnh khiếm dầm cầu bị nứt

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng của Phòng CSGT đường thủy Hải Dương đã kịp thời có mặt để đưa những người trên tàu ra khỏi vùng nguy hiểm.

Đồng thời lực lượng trức năng đã chốt chặn đầu quốc lộ 5 và Quốc lộ 18, yêu cầu toàn bộ phương tiện chuyển hướng lưu thông.

bi tau nghin tan dam phai cau o hai duong co nguy co sap
Dầm cầu bị hư hỏng nặng

Được biết, hiện việc kiểm tra các vết nứt rạn, gãy kết cấu cầu An Thái sau vụ tai nạn đang được Sở GTVT Hải Dương tiến hành.

Theo trung tá Mạc Văn Trung thì: Nhận rõ khả năng cầu có thể bị sập bất cứ lúc nào nên nhiệm vụ chính của lực lượng chức năng bây giờ là bảo vệ hiện trường. Hiện việc di dời tàu ra khỏi vị trí tai nạn chưa thể làm được vì có khả năng sập cầu. Chúng tôi cũng đang triển khai các phương án để đảm bảo công tác an ninh trật tự, ATGT trên cầu.

Huyền Anh