Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tạt xăng đốt bảo vệ dân phố vì bị nhắc nhở

10:31 | 15/11/2012

795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong lúc nhậu nhẹt, nhóm thanh niên to tiếng với nhau thì tổ tuần tra dân phố đến nhắc nhở. Một thanh niên liền bê thùng xăng hất thẳng vào tổ tuần tra rồi châm lửa đốt và bỏ trốn. Hiện đối tượng gây án đã đến cơ quan công an đầu thú…

1h15 ngày 10/11, khi tổ tuần tra của Công an phường Dương Nội, Hà Đông phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố tuần tra qua khu vực Công ty Hoàng Gia, ở tổ Thắng Lợi, phường Dương Nội thấy một nhóm công nhân của Công ty Hoàng Gia to tiếng với nhau nên đã tiến hành kiểm tra hành chính và nhắc nhở mọi người giữ trật tự chung.

Lúc này, một người trong nhóm công nhân đã có những lời thách thức, lăng mạ tổ tuần tra.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu.

Khi tổ tuần tra đi vào khu vực nhóm công nhân đang tụ tập, thì đối tượng vừa có lời thách thức đó đã chạy ra phía sau bê luôn chậu xăng hắt vào tổ tuần tra. Xăng đã bắn vào người một số cán bộ bảo vệ dân phố.

Thấy vậy, anh Lưu Hồ Tuấn, Phó ban bảo vệ dân phố đã lao tới khống chế đối tượng vừa hất xăng. Nào ngờ, đối tượng này đã rút bật lửa để đốt. Ngọn lửa bùng phát dữ dội làm anh Tuấn bị bỏng nặng.

Anh Tuấn được đưa đến bệnh viện Bỏng Quốc gia cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bị bỏng 65% diện tích cơ thể. Ngoài ra còn có hai nhân viên bảo vệ dân phố cũng bị bỏng, nhưng chỉ bỏng nhẹ.

Lợi dụng việc một số người trong tổ tuần tra tập trung chữa cháy để ngăn đám cháy không lan sang xưởng sản xuất gần đó, đối tượng tạt xăng đã bỏ trốn.

Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông đã xác đinh đối tượng đổ xăng chống đối lực lượng làm nhiệm vụ là Nguyễn Văn Hiếu, 42 tuổi, ở xã Đông Nỗ, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, là công nhân của Công ty Hoàng Gia.

Qua vận động của cơ quan công an, ngày hôm sau, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết đêm 9/11, Hiếu và một số công nhân của Công ty Hoàng Gia uống rượu. Rượu vào lời ra, trong nhóm đã lời qua tiếng lại với nhau thì tổ tuần tra dân phố qua đây đã nhắc nhở. Nhưng đến 1h15 ngày 10/11, nhóm công nhân này vẫn tiếp tục to tiếng gây mất  trật tự, tổ công tác lại vào nhắc nhở lần hai.

Khi mọi người trong nhóm đều xuất trình giấy tờ tùy thân cho tổ tuần tra thì Nguyễn Văn Hiếu lại lăng mạ, thách thức tổ tuần tra và gây ra vụ việc trên.

Hiện, Công an quận Hà Đông đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hiếu để lập hồ sơ xử lý về hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Vân Phong