Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sau trận derby, Mourinho chỉ tin dùng Rashford

10:34 | 12/09/2016

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho đã xác nhận Marcus Rashford sẽ xuất phát trong trận đấu gặp Feyenoord tại Europa League vào đêm Thứ Năm tới. 
marcus rashford se duoc mourinho su dung trong tran dau europa league
Rashford được Mourinho hứa hẹn sẽ có một tương lai tươi sáng sau màn trình diễn sau trận derby vừa qua

"Tôi sẽ đưa Rashford vào đội hình xuất phát trong trận đấu gặp Feyenoor sắp tới, đó là điều duy nhất tôi có thể nói lúc này" - Mourinho đã nói vậy.

Theo đó, trận đấu tới sẽ có một số thay đổi thay đổi trong đội hình của Man Utd sau khi những cầu thủ có màn trình diễn tệ hại sẽ được cho ngồi ngoài.

“Tôi tin tưởng Rashford tuyệt đối. Tôi biết một tương lai sáng sủa đang đón đợi. Cậu ta là một số 9 đích thực, nếu bạn muốn cậu ta chơi ở một vị trí khác, thì cần cải thiện cậu ấy, nhưng dù gì thì một bóng dáng số 9 đang ở trong con người Rashford” - Mourinho đánh giá cao Rashford sau màn trình diễn đầy tự tin trong trận Manchester City vào thứ bảy vừa qua.

Zlatan Ibrahimovic cũng được đồn đoán sẽ cho được nghỉ ngơi sau khi đã cày ải 5 trận vừa qua, và vị trí thi đấu cao nhất sẽ được dành cho Rashford, và đôi cánh Mkhitaryan và Lingard cũng sẽ được cho nghỉ khi có màn trình diễn tệ hại ở trận derby.

Mourinho cũng sẽ thay đổi đội hình Man Utd từ 4-2-3-1 sang đội hình 4-3-3 trong trận đấu tới.

marcus rashford se duoc mourinho su dung trong tran dau europa league Martial đối diện nguy cơ mất vị trí vào tay Rashford
marcus rashford se duoc mourinho su dung trong tran dau europa league Marcus Rashford thích thú khi ghi bàn từ chấm 11 mét

Quang Huy

Theguardian