Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Marcus Rashford thích thú khi ghi bàn từ chấm 11 mét

17:39 | 07/09/2016

346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo U21 Anh, Marcus Rashford đang dần trở thành cái tên được giới truyền thông Anh quốc quan tâm hơn bao giờ hết.
marcus rashford trai long sau khi lap hattrick cho u21 anh

Sau khi lập hattrick giúp cho U21 Anh giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1 trước U21 Na Uy ở vòng loại giải vô địch U21 châu Âu, Marcus Rashford đã không giấu nổi niềm vui với kênh truyền hình BBC Sport.

"Đây thực sự là một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn mà tôi có được. Dù không giành được kết quả khả quan nhưng Na Uy cũng đã có một trận đấu khá kiên cường" - Marcus Rashford nói.

Ngoài ra, bàn thắng thứ 3 của Rashford được thực hiện trên chấm luân lưu cũng đem lại cảm xúc khó tả cho ngôi sao trẻ sinh năm 1997.

"Đây là lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức tôi ghi bàn từ một tình huống đá phạt đền. Trải nghiệm này khiến tôi vô cùng thích thú".

Thực tế, chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Rashford trong thời gian qua, việc tiền đạo mới 18 tuổi này tỏa sáng ở đội U21 Anh cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Thậm chí, trước đó cầu thủ thuộc biên chế M.U còn "vượt cấp" để khoác áo Tam Sư tại VCK Euro 2016 vừa qua.

Với cú hatrick vào lưới U21 Na Uy, Marcus Rashford đã tự nối dài chuỗi thành tích cá nhân ấn tượng của mình ở các trận đấu ra mắt. Cụ thể, anh đã ghi bàn trong tổng cộng 5 trận đấu đầu tiên ở các giải đấu khác nhau (trận Europa League đầu tiên, trận Premier League đầu tiên, trận derby Manchester đầu tiên, trận đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh và mới nhất là trận đầu tiên khoác áo U21 Anh).

Không chỉ ghi điểm với HLV trưởng Tam Sư Sam Allardyce, người cũng dự khán cuộc đối đầu giữa 21 Anh và U21 Na Uy, mà rất có thể màn trình diễn tuyệt đỉnh của Rashford ít nhiều cũng sẽ khiến cho HLV trưởng Jose Mourinho phải để tâm và tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn với cậu học trò của mình trong màu áo Man United. Mà trước mắt sẽ là trận Derby thành Manchester với Man City trên sân Old Trafford vào ngày 10/9 tới đây.

marcus rashford trai long sau khi lap hattrick cho u21 anh Thời điểm của Rashford đang đến
marcus rashford trai long sau khi lap hattrick cho u21 anh Sam Allardyce thẳng thừng loại Rashford khỏi ĐT Anh
marcus rashford trai long sau khi lap hattrick cho u21 anh Thần tài Rashford giúp Man Utd có 3 điểm ở phút cuối

Ngọc Công