Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sập gác lửng nhà xưởng, 2 người chết

15:19 | 27/10/2015

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 27/10, thời điểm gác lửng bằng bê tông nhà xưởng sập xuống, có ít nhất 1 người chết và 3 người bị thương đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

sap gac lung nha xuong 2 nguoi chet

Sập nhà xưởng, một công nhân thiệt mạng

Ngày 16/4, Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khi tháo dỡ kho xưởng cũ của Công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico), TP Biên Hòa, Đồng Nai.

sap gac lung nha xuong 2 nguoi chet
Lực lượng chức năng địa phương phong tỏa hiện trường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 27/10, tại nhà xưởng sản xuất nhựa, trong hẻm 475 Chiến Lược, khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM.

Theo lời các công nhân kể lại, thời điểm trên hàng chục công nhân đang làm việc bên trong nhà xưởng, bất ngờ gác lửng bằng bê tông đổ sập xuống.

Nhiều người thoát được ra ngoài, nhưng 4 công nhân nữ bị sàn bê tông và hàng hóa bên trên đổ xuống, đè lên người.

Người dân trong khu vực đến hỗ trợ đào bới, phá tường để giải cứu 4 nạn nhân nữ, chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân, nhưng một người đã tử vong do bị thương quá nặng.

3 nạn nhân nữ còn lại được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng 1 người đã không qua khỏi. Các nạn nhân chưa xác định được danh tính.

sap gac lung nha xuong 2 nguoi chet
Người dân phá tường để giải cứu 4 nạn nhân
sap gac lung nha xuong 2 nguoi chet
Nhà xưởng sản xuất, chế tạo nhựa

Công an phường Tân Tạo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lập biên bản vụ việc.

Đây là nhà xưởng hoạt động có quy mô nhỏ, là mô hình thường thấy ở các quận ven TP HCM, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo nhựa. Thời điểm xảy ra sự cố, bên trong nhà xưởng có khoảng 15 công nhân đang làm việc.

Hiển Võ