Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 15/8: Lê Thúy tung ảnh bikini khoe body nóng bỏng

08:36 | 16/08/2019

13,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lê Thúy tung ảnh bikini khoe body nóng bỏng; Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân đáp trả: 'Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?'; Sau "Về nhà đi con", Bảo Hân ngừng đóng phim 2 năm... là những tin chính trong ngày 15/8.

Lê Thúy tung ảnh bikini khoe body nóng bỏng

Lê Thúy là cái tên được bến đến sau khi tham gia cuộc thi truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2011. Thời bấy giờ, cô là một trong những người mẫu gầy nhất nhì trong dàn thí sinh. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m84 nhưng Lê Thúy chỉ nặng hơn 40kg - một con số đáng báo động.

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Thế nhưng, mới đây, nữ người mẫu khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh bikini khoe body nóng bỏng. Một hình ảnh Lê Thúy lột xác hoàn toàn. Trong thiết kế bikini hai mảnh, người đẹp họ Lê khoe được làn da nâu bóng khỏe và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh không thua kém mẫu thiên thần nội y.

Được biết, sau khi giải nghệ vào cuối năm ngoái, cô dành thời gian chăm sóc hơn cho bản thân. Nhờ thực hiện chế độ ăn và tập luyện khoa học, Lê Thúy đã tăng được 12 kg.

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Công chúng được chiêm ngưỡng một Lê Thúy tràn đầy sức sống, vòng nào ra vòng nấy.
sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Thân hình siêu mỏng của chân dài Lê Thúy trước kia khiến không ít người giật mình.
Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân đáp trả: 'Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?'

Mới đây, Trúc Nhân trở thành tâm điểm chú ý khi thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT. Ồn ào bắt đầu từ clip tinh nghịch cùng Jun Phạm và Quang Trung trên xế hộp được học trò Thu Minh chia sẻ cách đây 1 ngày.

Đính kèm clip mà Trúc Nhân gọi đó là "khùng điên", anh đặt hastag: "#SMC #SangMatChua #LGBTQI+ #TrucNhan".

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Dòng trạng thái ủng hộ cộng đồng LGBT đã thu về hàng nghìn lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh chia sẻ hài hước, học trò của Thu Minh cũng đón nhận ý kiến trái chiều.

Một cư dân mạng đã mạnh miệng đưa ra nhận định: "Cả showbiz là gay". Thay vì im lặng, Trúc Nhân đáp trả gay gắt: "Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công?".

Không chỉ trả lời sâu cay rồi cho qua, Trúc Nhân mới đây còn chụp lại đoạn đối đáp qua lại của mình cùng anti-fan và chia sẻ rộng. Nam ca sĩ viết kèm: "Chào mừng tháng cô hồn, vô duyên là bệnh không thể chữa được".

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong

Sau "Về nhà đi con", Bảo Hân ngừng đóng phim 2 năm

Sau khi thể hiện thành công vai diễn Ánh Dương trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Bảo Hân trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến.

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Bảo Hân gặt hái được nhiều thành công với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp

Dù đang có nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt, tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với truyền thông mới đây, Bảo Hân cho biết cô sẽ ngừng đóng phim 2 năm để dành toàn bộ thời gian cho việc học.

"Hi vọng khán giả đừng buồn vì trong vòng 2 năm tới Bảo Hân sẽ không thể tham gia được bộ phim nào nữa do yêu cầu bên phía trường Đại học Sân khấu Điện ảnh là sinh viên năm 2, 3 không được tham gia đóng phim. Hân sẽ dành toàn bộ thời gian để học tập chăm chỉ, có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn. Hiện tại, vai Ánh Dương quá giống với Hân ở ngoài đời nên khi diễn không hề gặp khó khăn nhưng để đi đường dài với công việc này thì Hân cần phải trau dồi nhiều hơn", Bảo Hân chia sẻ.

Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội

Theo chia sẻ của cựu host Vietnam's Next Top Model, bạn trai cô là một người đàn ông sinh sống tại Hà Nội. Người này thương cô và cả bé Thỏ - con gái riêng của chân dài

Sau khi thấy tình cảm đủ gắn bó, Xuân Lan đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và để con gái được sống với cả "bố" lẫn mẹ, có một gia đình đúng nghĩa. Trái ngược với mong đợi của bản thân, Xuân Lan lại không cảm nhận được không khí gia đình khi sống ở đất Hà thành.

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bong
Xuân Lan thừa nhận chia tay bạn trai.

"Sau nhiều lần trao đổi, chúng tôi đi đến quyết định dừng lại. Đó là giải pháp của tôi để gìn giữ mọi cảm xúc vẫn êm đẹp", Xuân Lan tâm sự trên Ngoisao.net.

Nữ siêu mẫu khẳng định, đây là lần đầu tiên cô chủ động chia tay mà vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi yêu bất cứ ai, Xuân Lan luôn muốn trở thành người phụ nữ của gia đình, làm mọi thứ cho họ vui dù bản thân chưa chắc đã thích.

sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bongSao Việt ngày 14/8: Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng
sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bongSao Việt ngày 13/8: Lý Nhã Kỳ diện váy thêu chỉ vàng dự sinh nhật đại gia Ấn Độ
sao viet ngay 158 le thuy tung anh bikini khoe body nong bongSao Việt ngày 12/8: Ca nương Kiều Anh khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar

Duy Tiến (Tổng hợp)