Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ra đời tem xác thực hàng hóa điện tử SMS

10:24 | 07/08/2011

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tem xác thực hàng hóa điện tử SMS vừa được Ban Chỉ đạo 127/TW, Ban Cơ yếu Chính phủ và Công ty Xác thực hàng hóa Việt Nam công bố và đưa vào sử dụng. Đây là loại tem chống hàng giả được dán trên sản phẩm.

Khi mua sản phẩm có dán loại tem này, người tiêu dùng có thể dễ dàng biết sản phẩm đó là thật hay giả, có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm qua thao tác đơn giản là gửi tin nhắn, hoặc gọi điện tới tổng đài để đối chiếu thông tin. Các thông tin trên tem gồm: Mã xác thực (là một dãy số ký tự in trên tem được phủ bằng một lớp tráng bạc bảo vệ bên ngoài); Số seri sản phẩm gồm một dãy ký tự (từ 12 – 14 ký tự) in trực tiếp trên tem và số điện thoại hỗ trợ…

Tem xác thực hàng hóa điện tử SMS được thiết kế đơn giản với chi phí thấp. Người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc hàng hóa qua tem xác thực điện tử SMS bằng thao tác cực kỳ đơn giản là cào lớp tráng bạc mỏng bên ngoài để biết mã số bí mật rồi gọi điện, hoặc nhắn tin tới số điện thoại hỗ trợ, hoặc tra cứu qua Internet để biết thông tin chính xác về nguồn gốc hàng hóa.

Việc ra đời sản phẩm tem xác thực hàng hóa điện tử SMS với công nghệ số hóa hiện đại là một ý tưởng sáng tạo, không những nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống hàng giả, hàng lậu mà còn nâng cao vai trò tự kiểm tra của người tiêu dùng. Ngoài ra, việc triển khai sử dụng tem xác thực điện tử SMS còn giúp doanh nghiệp có thể bảo vệ và nâng cao uy tín của sản phẩm, cũng như nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần giải quyết nỗi lo về hàng giả, hàng nhái vốn đang tràn lan trên thị trường hiện nay.

T.A