Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phú Thọ: Mảnh giấy hai vợ chồng thắt cổ tự tử để lại viết gì?

19:29 | 27/08/2019

71,986 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 27/8, thông tin với PetroTimes, ông Đinh Tiến Công - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa xác nhận tại khu vực vợ chồng anh Giáp tự tử có một mảnh giấy...
phu tho manh giay hai vo chong that co tu tu de lai viet giPhú Thọ: Hai vợ chồng trẻ thắt cổ tự tử vì nợ nần?
phu tho manh giay hai vo chong that co tu tu de lai viet giPhú Thọ: Hai vợ chồng thắt cổ tự tử

Như đã đưa tin, sáng 27/8, UBND xã Minh Hòa (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) nhận được tin báo anh Ma Văn Giáp (34 tuổi) và vợ là Đinh Thị Hường (28 tuổi) thắt cổ tự tử tại nhà riêng.

Chiều cùng ngày, thông tin với PetroTimes, ông Đinh Tiến Công cho biết thêm: "Sau khi phát hiện sự việc, Cơ quan điều tra Công an huyện Yên Lập đã về khám nghiệm hiện trường và xác định không có tác động từ bên ngoài mà hành động tự tử là do nội bộ hai vợ chồng.

Hiện cơ quan điều tra đang nhận định, khoản nợ tương đối lớn có liên quan trực tiếp đến hành động dại dột của hai vợ chồng, tuy nhiên giá trị thực tế khoản nợ chưa được xác định. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra và gia đình để nắm bắt các nội dung cụ thể hơn".

Về thông tin hai vợ chồng anh Giáp để lại thư tuyệt mệnh, Chủ tịch xã Minh Hòa nói: "Sáng nay, khi có mặt tại hiện trường tôi có nhìn thấy một mảnh giấy viết lại một số nội dung, hiện cơ quan điều tra đã thu giữ mảnh giấy để phục vụ công tác điều tra. Trên mảnh giấy có chữ viết và một vài thông tin là anh chị này xin lỗi gia đình".

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch UBND huyện Yên Lập Trần Việt Hùng cho hay: "Hiện chưa có kết luận về sự việc, cơ quan công an huyện Yên Lập đang tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng anh Giáp tự tử".

Được biết, vợ chồng anh Giáp có hai con, bé gái lớn học lớp 4, đứa nhỏ đang học mầm non.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh