Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đi kiểm tra bến xe ở Hà Nội

10:39 | 25/01/2014

2,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 25/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã đi kiểm tra công tác phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 tại các bến xe khách trên địa bàn Hà Nội.

Cũng đi với đoàn có Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Bến xe Nước Ngầm để kiểm tra công tác phục vụ Tết Nguyên đán.

Phó Thủ tướng đã thăm hỏi và chúc Tết hành khách tại Bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát. Phó Thủ tướng cũng đã nghe lãnh đạo hai bến xe báo cáo về công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và kế hoạch phục vụ hành khách trong dịp Tết.

Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo các bến xe tăng cường kiểm tra xử lý tình trạng tăng giá vé trái quy định, tiêu cực trong hoạt động bán vé. Sở Giao thông Vận tải phối hợp với Công an rà soát những cung đường, khu vực hay xảy ra ùn tắc để có phương án giải quyết. Triển khai tốt phương án vận tải phục vụ Tết, trong đó yêu cầu lái xe cam kết không vi phạm về tốc độ, trọng tải, sử dụng rượu bia khi lái xe, tổ chức lực lượng, phương tiện dự phòng sẵn sàng phục vụ hành khách khi có nhu cầu...

Phó Thủ tướng nói: “Nếu bến xe nào để xảy ra tình trạng hành khách không có xe về quê ăn Tết thì Giám đốc bến xe đó phải chịu trách nhiệm”.

Phó Thủ tướng hỏi chuyện một sinh viên ngồi chờ xe tại Bến Giáp Bát.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng, ông Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Bến xe Nước Ngầm hứa sẽ không để xảy ra tình trạng hành khách không có xe về quê đón Tết và cam kết: “Nếu đêm 30 Tết mà còn hành khách ở lại bến do không có xe, trực tiếp Giám đốc bến sẽ sử dụng xe riêng của mình đưa về quê” - ông Lập khẳng định.

Nhân dịp này, thay mặt Thủ tướng Chính Phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời thăm hỏi và trao quà Tết đến các cán bộ, công nhân viên hai bến xe.

Minh Phi