Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phạt nhân viên bò quanh hồ vì không đạt doanh số

16:00 | 05/10/2015

690 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nhóm nhân viên sales thuộc một công ty đã bị phạt bò quanh hồ Ruyi tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam chỉ vì không hoàn thành chỉ tiêu bán hàng. 

 

phat nhan vien bo quanh ho vi khong dat doanh so
Các nhân viên bị phạt bò quanh hồ

Các nhân chứng cho biết quần áo của hầu hết nhân viên bị sờn rách và có người bị chảy máu do hình phạt quái ác. Công ty của họ thậm chí đã cử một người giữ vai trò giám sát nhằm đảm bảo các nhân viên hoàn tất việc bò một vòng lối đi quanh hồ.

Sau khi những hình ảnh về sự việc trên được đưa lên mạng, các cư dân mạng đã phản ứng rất giận dữ.

Cư dân mạng XuMairen bức xúc: “Công đoàn ở đâu? Nhân phẩm ở đâu và kết quả thu được là gì?”

Một người khác, Chengchengchengshiwo lên án: “Hình phạt này là sự sỉ nhục. Bất cứ ai đề xuất ý tưởng này thì thật là ngu xuẩn. Có phải chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 hay không? Để có được vị trí này, chẳng phải các ông sếp cũng phải leo lên từ phía dưới hay sao. Tại sao không đối xử với nhân viên tôn trọng hơn?”

Aurora0903 bình luận: “Tôi cũng là nhân viên bán hàng nhưng tôi chưa từng trải qua hay nghĩ rằng mình sẽ bị trừng phạt như thế. Chúng ta là con người mà, có phải không?”

Đáng buồn thay, đây không phải là trường hợp đầu tiên lao động Trung Quốc trừng phạt nhân viên của họ vì không đáp ứng các chỉ tiêu. Đầu năm nay, một nhóm nhân viên phải quỳ trên một cây cầu ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến 60 phút vì đã không hoàn thành công việc.

Kim Oanh