Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phát hiện 3 sà lan xả trộm bùn thải trên sông Sài Gòn

16:34 | 11/08/2016

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng CSGT đường thủy Công an TP HCM đã phát hiện và tạm giữ 3 phương tiện vận chuyển, xử lý bùn thải trái phép trên sông Sài Gòn. 
phat hien 3 xa lan xu ly bun thai trai phep tren song sai gon
Sà lan xử lý bùn thải trái phép bị phát hiện.

Ngày 11/8, lượng lượng CSGT đường thủy Công an TP HCM đã tạm giữ 3 sà lan có hành vi xử lý bùn thải không phép trên sông Sài Gòn.

Điều tra ban đầu, ngày 10/8, lực lượng CSGT đường thủy tuần tra kiểm soát khu vực sông Sài Gòn (đoạn qua phường Long Trường, quận 9, TP HCM) phát hiện 1 sà lan đang tiến hành đắp bùn thải lên bờ sông. Tiến hành kiểm tra hành chính, chủ sà lan không cung cấp được giấy phép hoạt động.

Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 2 sà lan khác có hành vi vận chuyển bùn thải đến khu vực này. Chủ phương tiện này cũng không cung cấp được giấy phép vận chuyển bùn thải. Lực lượng CSGT đường thủy đã tiến hành lập biên bản tạm giữ các phương tiện để xác minh.

Lời khai ban đầu, số bùn trên được Công ty Trung Nam thuê múc từ khu vực cầu Tân Thuận (quận 7) vận chuyển và xử lý. Công ty Minh Hằng được thuê để vận chuyển bùn nhưng không cung cấp được hợp đồng xử lý bùn thải.

phat hien 3 xa lan xu ly bun thai trai phep tren song sai gon

Khởi tố vụ án chôn bùn thải của Formosa

Liên quan đến vụ chôn bùn thải Formosa, chiều 2/8, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về quản lý chất thải nguy hại trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

phat hien 3 xa lan xu ly bun thai trai phep tren song sai gon

Trượt bùn nhão, ô tô "bay" khỏi cầu

Sáng 2/3, trên mặt cầu Rạch Cây (phường 16, quận 8, TP HCM) xuất hiện hàng tấn bùn thải. Nhiều ô tô chạy với tốc độ cao qua đây đã gặp nạn, trong đó có xe ô tô biển xanh đâm gãy lan can lao xuống dạ cầu.

phat hien 3 xa lan xu ly bun thai trai phep tren song sai gon

TP.HCM: Lúng túng quản lý bùn thải

(Petrotimes) – Tại TP.HCM, trong quá trình xây dựng và phát triển đã tạo ra một khối lượng lớn chất các chất thải bao gồm chất thải không nguy hại và chất thải nguy hại. Trong đó, bùn thải là một trong những chất thải được phát sinh ra môi trường hàng trăm m3 mỗi ngày. Tuy nhiên, hiện nay những nhà máy tại TP.HCM chỉ xử lý được một lượng rất thấp loại chất thải này.

Phượng Cát