Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024

16:51 | 20/03/2024

166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phát động cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Việt Nam 2024. Chương trình được tổ chức tại trụ sở Bộ và điểm cầu 63 tỉnh, thành.

Cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Việt Nam 2024 là một trong những hoạt động trọng tâm của chuỗi sự kiện truyền thông - triển lãm về quyền con người tại Việt Nam 2024. Đây là cuộc thi mang tính đại chúng, được tổ chức định kỳ hằng năm và lần đầu tiên được tổ chức thành công năm 2023.

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024

Cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video của các tác giả trong nước và quốc tế gửi tham dự nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới nhằm khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm trao đổi tại buổi phát động cuộc thi ảnh, video Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam 2024.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho biết, năm 2012 Liên Hiệp Quốc đã chọn ngày 20/3 hằng năm là ngày Quốc tế hạnh phúc nhằm nhấn mạnh vai trò của hạnh phúc, sự hài lòng của người dân trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và giảm nghèo đói.

Việt Nam hiện là một trong 193 quốc gia thành viên của Liên hợp quốc cam kết ủng hộ, hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng một thế giới công bằng, phát triển bền vững và đem lại hạnh phúc cho nhân loại.

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, Bộ TT&TT phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024.

“Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong kế hoạch truyền thông về quyền con người của Bộ TT&TT năm 2024” - Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm nói.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi là một trong những hoạt động trọng tâm của chuỗi sự kiện truyền thông - triển lãm về quyền con người tại Việt Nam 2024 (Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024).

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Năm 2024 là năm thứ hai diễn ra cuộc thi, được phát động trên quy mô toàn quốc nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo các tác giả trên khắp mọi miền đất nước. Các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia.

Khoảng 100 - 150 tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn trưng bày triển lãm phục vụ công tác thông tin đối ngoại ở trong và ngoài nước. Cuộc thi sẽ được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các nền tảng số. Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024
Tác phẩm “Bay lên Việt Nam” của tác giả Bùi Cương Quyết đạt giải nhất thể loại ảnh tại cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" năm 2023.

Cuộc thi gồm hai hạng mục thi ảnh và video. Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm dự thi. Tác phẩm dự thi được sáng tác từ ngày 1/1/2022 đến thời điểm nhận tác phẩm và chưa từng được dự thi hoặc đoạt giải tại bất kỳ cuộc thi và triển lãm nào trước đây. Tiêu chí thể loại ảnh thể hiện dưới dạng kỹ thuật số, định dạng jpg, tối thiểu 3.000 pixel được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không cắt ghép, sai lệch thực tế. Video có thời lượng tối đa 5 phút, dạng mp4, chất lượng hình ảnh tối thiểu Full HD trở lên không quá 200MB/1 video.

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024
Quang cảnh chung tại lễ phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024.

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước từ 15 tuổi trở lên đều có thể tham gia. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 400 triệu đồng. Cuộc thi có 2 bộ giải thưởng dành cho 2 thể loại ảnh và video, trong đó ở mỗi thể loại sẽ có 1 huy chương vàng trị giá 70 triệu đồng, 2 huy chương bạc trị giá 20 triệu đồng/mỗi giải, 3 huy chương đồng trị giá 10 triệu đồng/mỗi giải, 10 giải khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/mỗi giải, 1 giải tác phẩm được bình chọn nhiều nhất trị giá 5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ: Phòng dự án và khai thác - Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế - Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Địa chỉ: 61 Bis Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.3938.6811

Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi tại //happy.vietnam.vn

Hồng Thắm

GRDP dầu thô và khí đốt đóng góp tăng trưởng kinh tế tỉnh BR-VTGRDP dầu thô và khí đốt đóng góp tăng trưởng kinh tế tỉnh BR-VT
Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động vì biển đảo xanh tại huyện Côn ĐảoBà Rịa - Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động vì biển đảo xanh tại huyện Côn Đảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan