Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những tên sát thủ máu lạnh đầu hàng

06:30 | 29/06/2019

2,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hiếm có ai tin rằng những kẻ giết người hàng loạt lại có lúc ngừng giết người, đơn giản chỉ vì họ không thể cưỡng lại được những thói quen, ý nghĩ vốn hằn sâu trong tâm trí. Thêm vào đó, hầu hết họ đều không thấy sợ hãi hay hối hận vì những gì đã làm. Người ta vẫn thường gọi những tên giết người không ghê tay là “kẻ khát máu”. Thế nhưng điều hiếm thấy ấy đã từng xảy ra trong thế giới tội phạm khi những kẻ giết người bỗng dưng đầu hàng và quay đầu hướng thiện.

Wayne Adam Ford là một người như thế. Y từng trở thành nỗi khiếp sợ của tất cả mọi người ở California khi liên tục gây ra những vụ án giết người man rợ. Trước khi ra cơ quan điều tra đầu thú năm 1998, Ford từng giết nhiều người mà không hề hối hận.

Cho tới khi y nhận ra rằng cần phải thay đổi thì Ford tới cơ quan điều tra tự thú với lý do lúc giết người Ford bị phê thuốc và không kiểm soát được hành vi. Có nhiều người không tin vào những lý do này nhưng có không ít người nhận thấy kẻ máu lạnh cố gắng ngăn cản chính bản thân y.

William Heirens.

Tên tội phạm William Heirens. Năm 1945, khi y gây án giết người, ai cũng lo sợ sẽ có một hiểm họa xảy ra. Tuy nhiên, sau khi giết tới nạn nhân thứ hai, Heirens tỏ ra hối hận nên để lại một dòng tin nhắn trên ngực nạn nhân với nội dung: Hãy tới bắt tôi trước khi tôi gây thêm tội ác.

nhung ten sat thu mau lanh dau hang

William Heirens (ngồi giữa)

Nói các khác, Heirens tỏ ra lo sợ khi y lạnh lùng đâm những nhát dao vào lưng nạn nhân tên Frances Brown và bỏ xác vào bồn tắm.

Sau khi bị bắt, Heirens nói ra mong ước của mình: “Tôi chỉ ước chưa từng suy nghĩ và làm những điều kinh khủng ấy. Tôi muốn thoát khỏi những ý nghĩ đen tối này”.

Trong một bản tổng hợp 300 kẻ giết người hàng loạt, các nhà điều tra thấy có 2,3% số kẻ thủ ác quay đầu hối hận hoặc tìm cách giải thoát cho mình. Một số đã dám tuyên bố thẳng: “Tôi sẽ không bao giờ làm lại điều kinh khủng này nữa”. Tuy nhiên, còn nhiều người vẫn e dè hay chính bản thân họ không dám tự bước ra khỏi lối mòn in hằn trong tâm trí.

Tội ác của Ford

Đầu tháng 11-1998, cảnh sát Humboldt, California bất ngờ khi thấy Wayne Adam Ford tới đầu thú. Anh ta nói: “Chúa đã dẫn đường tôi tới đây”. Tại cơ quan điều tra, Ford cho biết y gây án có lẽ do tức giận vì bị vợ li hôn.

Lúc câu chuyện được tiết lộ, cảnh sát mới biết rằng người anh trai Rod chính là người thuyết phục, khuyên ngăn Ford tiếp tục đi vào con đường tội lỗi. Bản thân Ford khi đó không nhận ra những gì anh làm

.nhung ten sat thu mau lanh dau hang

Wayne Adam Ford, trước khi đưa ra tòa.

Vào hôm gây án giết người, Ford uống rượu bia cả ngày rồi sau đó gọi Rod tới kể toàn bộ câu chuyện kinh hoàng. Rod tâm sự phải mất rất nhiều thời gian và khó khăn, anh mới thuyết phục được em trai mình ra cơ quan điều tra đầu thú. Người anh này biết em trai mình phần nào nhiễm chút máu lạnh.

Tina Gibbs.

Khi bị bắt, Ford bắt đầu khiến cơ quan điều tra sửng sốt vì những lời khai chi tiết. Vốn là một người lái xe đi bán gỗ, Ford rất hay đi khuya về hôm và thời gian làm việc không cố định. Không hiểu vì đâu mà gã lái xe này lại có niềm đam mê mù quáng với sex. Và từ đó những ý nghĩ đen tối bắt đầu xuất hiện nơi Ford. Y cố gắng tìm kiếm phụ nữ để thỏa mãn rồi giết họ phi tang. Cô gái mại dâm Tina Gibbs, chính là một nạn nhân mà Ford đang tìm kiếm.

Ngày 2-6-1998, một người đánh cá vô tình phát hiện xác chết lõa thể của Gibb với nhiều vết thâm trên người và cổ.

Patricia Anne Tamez.

Khi mà cảnh sát còn đang điều tra hung thủ là ai, Ford tiếp tục tấn công nạn nhân Patricia Anne Tamez, 29 tuổi. Điều đáng nói là khi cảnh sát phát hiện ra xác của cô gái xấu số, họ thấy Tamez đã mất hoàn toàn bộ ngực. Về sau khi khi bị bắt, Ford mới khai nhận y bị thu hút bởi những phụ nữ có khuôn ngực lớn.

nhung ten sat thu mau lanh dau hang

Ngày 4/6/1999, Wayne Ford lại bị truy tố lần nữa cho tội danh giết người hàng loạt tại tòa án Humboldt.

Thú nhận toàn bộ hành vi của mình, Ford đổ lỗi cho rượu khiến y mất kiểm soát hành vi. Y tỏ ý muốn cảnh sát giúp dừng lại những hành vi giết người man rợ kia.

Phiên xử Ford bị trì hoãn rất nhiều lần cho tới mùa xuân năm 2006 mới được bắt đầu lại.

Luật sư bào chữa cho Ford cố gắng vin vào lý do y quay đầu hối hận và hành vi gây án là do rượu để giảm án cho thân chủ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, thẩm phán tuyên bố Adam Ford phải lĩnh án tử hình.

(còn tiếp)

Người đàn ông Trung Quốc bị coi là "ông kẹ" ăn thịt trẻ em ở Thái Lan
Vụ giết người hàng loạt kinh hoàng nhất nước Mỹ (Phần 5)
Gã đồ tể chém giết liên tiếp 4 người
Vụ giết người hàng loạt kinh hoàng nhất nước Mỹ (Phần 4)
Vụ giết người hàng loạt kinh hoàng nhất nước Mỹ (Phần 3)
Vụ giết người hàng loạt kinh hoàng nhất nước Mỹ (Phần 2)
Vụ giết người hàng loạt kinh hoàng nhất nước Mỹ

Thiên Phú